ช็อก! พ่อ “ปันปัน” แถลงลูกสาวเสพยาไอซ์จริง ภาพหลุดไม่ใช่ฉากในรายการ
2013-07-25 14:07:25
Advertisement
คลิก!!!

โอละพ่อ! พ่อ “ปันปัน” นางเอกสาว ซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” แถลงน้ำตาคลอยอมรับลูกสาวเคยทดลองเสพยาไอซ์จริง ภาพที่หลุดไม่ใช่การแสดงในรายการอย่างที่ข่าวออกมา ตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวแย่มาก ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง
       
       ช็อกกันไปเลย หลังมีภาพสาวหน้าคล้าย “ปันปัน” นางเอกซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เสพยาว่อนเน็ต จนทำเอาหลายคนอึ้งกิมกี่ กระทั่งภายหลังได้มีคำชี้แจงออกมาจากเฟสบุ๊คที่ชื่อ PunPun Udomsilp ซึ่งจัดทำโดยแฟนคลับของสาวปันปันว่า แท้จริงแล้วภาพดังกล่าวนั้นถูกแคปชันออกมาจากรายการ “PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น” ที่จะออกอากาศทาง Play GTH On Air www.myplaychannel.com/Onair ในสัปดาห์นี้ โดยระบุว่าเนื้อหาของรายการนั้นจะเป็นการพูดการป้องกันปัญหาทางเพศ และอบายมุขต่างๆ เพื่อไม่ให้วัยรุ่นหลงผิดเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งในการถ่ายทำตัวอย่างรายการนั้นเป็นการแสดงทั้งหมด รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ก็เป็นของปลอมที่ทางทีมงานจัดขึ้นมา ทั้งนี้ในส่วนของสาวปันปันนั้นจะมีเนื้อหาที่ว่าด้วยเรื่องความเชื่อผิดๆ ของเหล่าวัยรุ่นที่ว่าการเสพยาแล้วจะทำให้ผอมนั่นเอง
       
       ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางประชาสัมพันธ์ GTH ต้นสังกัดว่าปันปันจะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องดังกล่าวในช่วงบ่ายของวันนี้ (25) ที่ GTH (จีทีเอช) ซ.สุขุมวิท 31 แต่ปรากฏว่าพอถึงเวลานัดหมายสาวปันปันไม่ได้มาแถลงด้วยตนเอง แต่เป็นผู้เป็นพ่อมาแถลงแทน โดยเจ้าตัวเผยน้ำตาคลอว่าหลังจากมีภาพฉาวดังกล่าวหลุดออกมาครอบครัวได้มีการเรียกลูกสาวมาสอบถาม ซึ่งก็ทำเอาช็อคกันทั้งบ้านเพราะปันปันยอมรับว่าตัวเองเคยเสพยาไอซ์จริงๆ 1 ครั้ง และได้พลาดถ่ายรูปเก็บไว้ บอกตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวรวมถึงปันปันย่ำแย่มาก พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X