ช็อก พ่อจิตวิปริต"ฆ่าลูกเลี้ยง"เพื่อข่มขืน"ศพ"-บันทึกเทปไว้ดู"ส่วนตัว"
2014-12-10 14:11:04
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อพ่อชาวสหรัฐรายหนึ่งได้ก่อเหตุฆ่าลูกเลี้ยงและได้ข่มขืนเธอในสภาพกลายเป็นศพไปแล้ว ขณะที่อัยการได้กล่าวหาว่า พ่อรายนี้มีความปรารถนาที่จะก่อเหตุ"ข่มขืน"ศพ ซึ่งเป็นแรงจูงใจให้เขาฆ่าลูกเลี้ยงตัวเอง

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว อัยการชี้ว่า นายเกรเกอรี่ กราฟ วัย 53 ปี ได้บันทึกเหตุการณ์ที่เขาข่มขืนศพของนางเจสสิก้า แพดเก็ต ลูกเลี้ยง คุณแม่ลูก 3 วัย 33 ปี หลังจากที่เขาได้ยิงลูกเลี้ยงเสียชีวิต โดยอัยการระบุว่า พบหลักฐานดังกล่าวในคอมพิวเตอร์ของเขา และว่า สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่า นายเกรเกอรี่ มีความต้องการข่มขืนศพ เป็นแรงจูงใจให้เขาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต และเขาจะต้องถูกตั้งข้อหาว่าฆาตกรรมผู้อื่น และล่วงละเมิดศพอีกกระทง โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ถูกจับกุม 5 วันหลังจากตำรวจได้พบศพของนางเจสสิก้าถูกฝังอยู่ในบ้านที่เขาอาศัยร่วมกับแม่ของนางเจสสิก้า

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการไต่สวน นายเกรเกอรี่ ได้ร้องขอศาลที่จะใช้ทนายของรัฐ อ้างว่าเขาไม่ต้องการให้ครอบครัวต้องแบกภาระเรื่องค่าใช้จ่ายด้านการต่อสู้คดี แต่ศาลปฎิเสธ ระบุว่า เขามีเงินเพียงพอที่จะจ้างทนายว่าความให้ตัวเองได้

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X