ชาวเน็ตชื่นชม คูฮเยซอน หลังได้รับเลือกให้เข้าเรียนในหลักสูตรปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์วิทยาศาสตร์ที่ KAIST!
2024-06-23 12:56:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้แชร์ข่าวที่น่าตื่นเต้น หลังเธอได้รับเลือกให้เข้าเรียนในหลักสูตรปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์วิทยาศาสตร์ที่ KAIST (สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูงแห่งเกาหลี)

 

นักแสดงสาวเขียนบนอินสตาแกรมของเธอว่า “ตกใจตั้งแต่เช้าเลยค่ะ... ฉันได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนในหลักสูตรปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์วิทยาศาสตร์ที่ KAIST ค่ะ”

เธอโพสต์ข้อความพร้อมรูปใบรับรองการรับเข้าเรียนซึ่งระบุชื่อของเธอ วันเกิด ภาควิชาที่รับเข้าเรียน และตราประทับของ KAIST เพื่อยืนยันว่าเธอได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนในสถาบันที่มีชื่อเสียงของเกาหลีจริง

ชาวเน็ตประทับใจกับความสำเร็จของ คูฮเยซอน และได้แบ่งปันคำชื่นชมในชุมชนออนไลน์ยอดนิยม พวกเขาชื่นชมความทุ่มเทและการทำงานหนักของเธอ โดยระบุว่า คูฮเยซอน สามารถรักษาเกรดสูง ๆ เอาไว้ได้และยังบริจาคทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย

 

พวกเขาแสดงความคิดเห็นเช่นว่า:

“หลังจบการศึกษาด้วยคะแนนสูงสุดของชั้นเรียนในสาขาภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัยซองกยุนกวัน ตอนนี้เธอกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ KAIST มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ระหว่างที่เรียนปริญญาตรีเธอได้รับทุนการศึกษาแบบเต็มจำนวน แต่เธอกลับมอบมันให้แก่นักศึกษาคนอื่นที่ต้องการความช่วยเหลือแทน”

“เธอสุดยอดมาก”

“ฉันชอบที่เธอพยายามดึงดูดความสนใจผ่านเรื่องของการเรียน”

“เธอเจ๋งมากที่ได้รับทุนการศึกษา แต่กลับมอบให้กับนักศึกษาคนอื่นที่ต้องการจริง ๆ”

“ว้าว เกรดเฉลี่ยของเธอ...”

“ฉันดีใจที่เธอประสบความสำเร็จในบทใหม่ของชีวิต”

“คูฮเยซอน สุดยอดมาก ฉันหวังว่าเธอจะไม่สนใจผู้แสดงความคิดเห็นเชิงลบและยังคงทำในสิ่งที่เธอต้องการต่อไป”

ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X