ฉากนักแสดงชาวจีนที่ถูกตัดออกจาก Iron Man 3 จะกลายเป็นหนังสั้น
2013-05-11 21:03:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าคุณเห็นว่าเรื่องราวของดร.หวู ตัวละครของหวังซูฉีใน Iron Man 3 น้อยนิดเกินไป มีข่าวดีมาจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ครับว่า ฉากของหวังซูฉีที่ถูกตัดออกไปจะถูกนำออกมานำเสนอในรูปแบบของหนังสั้นครับ

ฉากที่ถูกตัดไปจากฉบับฉายในตลาดโลกและอเมริกา มีความยาว 3 นาที มาร์เวลจะนำมาตัดต่อเป็นหนังสั้นชื่อว่า The Prologue

มาร์เวลยังไม่มีแผนว่าจะเอาฉากนี้ออกฉายยังไง แต่มีความเป็นไปได้ที่หนังสั้นจะแนบมากับดีวีดีและบลูเรย์ของหนังที่จะวางจำหน่ายในอนาคต

ฉากในหนังสั้นจะเป็นฉากที่ใส่เข้าไปเฉพาะในฉบับที่ฉายในจีน เพิ่มเติมจาก 10 วินาทีที่เราเห็นกัน เป็นฉากที่โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) พูดคุยกับดร.วู ในงานเลี้ยงปี 1999 ต่อมาก็เป็นฉากที่ดร.วูคุยทางโทรศัพท์กับจาร์วิส และทำการผ่าตัดสตาร์กเพื่อช่วยชีวิตเขาในตอนท้ายของหนัง

หวังซูฉีให้สัมภาษณ์ว่าเขารับแสดงหนังเรื่องนี้ เพราะรับทราบว่าตัวละครจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยชีวิตโทนี่ สตาร์ก พระเอกของเรื่อง อย่างไรก็ดี ฉากที่ใส่ให้ชมเฉพาะในจีนนั้นดูจะไม่เป็นที่ชอบใจของนักดูหนังชาวจีนเท่าไหร่ บล็อคเกอร์หนังชาวจีนบ่นว่าฉากและบทสนทนาของดร.วู และผู้ช่วยของเขาที่รับบทโดยฟานปิงปิง เป็นส่วนเกินของหนัง และไม่จำเป็นต่อการเล่าเรื่องเลย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X