ฉอด สายทิพย์ ผุดไอเดียเก๋ บัตรคอนเสิร์ตผ่อนจ่ายได้
2013-05-22 14:51:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram djpchod

ฉอด สายทิพย์ ไอเดียเจ๋ง ทำบัตรคอนเสิร์ตผ่อนจ่าย 6 เดือน หวังคืนกำไรคนดู

ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารบริษัท เอ-ไทม์ โชว์บิส มักจะมีโปรเจคท์เจ๋ง ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามเรื่อย ๆ ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2556) พี่ฉอด ก็เผยว่า เตรียมสร้างปรากฏการณ์ คืนกำไรแก่ผู้ชม ด้วยการทำบัตรคอนเสิร์ตแบบผ่อนจ่ายให้กับผู้ที่อยากชมคอนเสิร์ตนี้ด้วย

ทั้งนี้ พี่ฉอด ระบุว่า สำหรับคนที่จะมาดูคอนเสิร์ตนั้น ตอนนี้มีให้เลือก 2 แบบ คือ ซื้อเงินสดทั้ง 3 คอนเสิร์ต ลด 10% หากใช้บัตรเคทีซีซื้อ 3 คอนเสิร์ต สามารถผ่อนจ่าย 0% นาน 6 เดือน ถือว่าเป็นครั้งแรกในโลก เรามีงานดี ๆ ก็อยากให้คนมาดูเยอะ ๆ แต่คอนเสิร์ตหนึ่งก็หลายบาทอยู่ เลยหาวิธีว่า จะทำอย่างไรคนถึงจะมาชมได้ ส่วนตัวเข้าใจว่าตอนนี้มีคอนเสิร์ตเยอะมาก ค่อนข้างเกรงใจแฟน ๆ

นอกจากนี้ พี่ฉอด ยังเสริมว่า การที่คิดไอเดียนี้ขึ้นมา ไม่ใช่ว่าไม่มีคนดู เพราะคอนเสิร์ตเราก็มีคนล้นทุกครั้ง จะไม่ลดราคาเลยก็ได้ แต่ด้วยความเกรงใจว่าทุกคนจะเสียเงินเยอะ เลยอยากคืนกำไรบ้าง คอนเสิร์ตบ้านเราค่อนข้างแพง จะให้ลดราคาคงไม่ได้ เราเองก็พยายามประหยัดตรงจุดต่าง ๆ เพราะค่าใช้จ่ายนั้นเพิ่มขึ้น แต่เราไม่ได้ขึ้นค่าบัตรคอนเสิร์ตเลย

เมื่อถามว่า คิดว่าราคาตั๋วแพงไปไหม พี่ฉอด เผยว่า ถ้าในมุมคนทำงานต้องบอกเลยว่า ถ้าไม่ใช่เราที่จัดคอนเสิร์ตแล้วเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็อยู่ยากนะ เพราะทุกอย่างขึ้นราคาตลอด การจัดคอนเสิร์ตไม่ง่าย เราเองสร้างชื่อเสียงมานานและมีฐานแฟนประจำ ก็เลยอยากคืนกำไรให้คนดู

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X