จื่อวี (Tzuyu) – TWICE ส่งผลงานติดชาร์ต Billboard 200
2024-09-18 19:27:27
Advertisement
คลิก!!!

จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE ทำผลงานเดบิวต์โซโล่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยส่งเพลงติดชาร์ต Billboard

วันที่ 17 กันยายน, Billboard เปิดเผยว่า “abouTZU” ผลงานเดบิวต์อัลบั้มโซโล่ของจื่อวี ติดอันดับ Top 200 Albums ซึ่งเป็นการจัดอันดับอัลบั้มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐฯ โดยอัลบั้มของเธอติดอยู่ในอันดับ 19

จื่อวี คือ ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนที่ 3 ที่ติดอันดับท็อป 100 ใน Billboard 200 หลังจากที่ นายอน (Nayeon) และ จีฮโย (Jihyo) เคยติดอันดับที่ 7 และ 14 ตามลำดับ
 

“abouTZU” ยังอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต World Albums ของ Billboard ในสัปดาห์นี้ และอยู่ในอันดับ 2 ในชาร์ต Top Album Sales และ Top Current Album Sales หมายความว่ามียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในสหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้

จื่อวี ถือเป็นไอดอลเคป็อปหญิงคนที่ 2 ที่ขึ้นท็อป 2 ของชาร์ต Top Album Sales ของ Billboard (คนแรกคือ นายอน ที่ขึ้นชาร์ตจากอัลบั้มโซโล่แรกของเธอ “IM NAYEON” และ มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “NA.” 


นอกจากนี้ “abouTZU” ยังติดอันดับ 4 ในชาร์ต Vinyl Albums ของ Billboard ทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเคป็อปคนแรก ที่ส่งผลงานเข้าชาร์ตนี้ในอันดับท็อป 5

เพลงไตเติ้ล “Run Away” ของเธอยังติดชาร์ต World Digital Song Sales ในอันดับที่ 6 ในสัปดาห์นี้ และจื่อวี เดบิวต์เข้าชาร์ต Artist 100 ของ Billboard ในอันดับที่ 15

ขอแสดงความยินดีกับจื่อวี

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X