จางกึนซอก (Jang Geun Suk) คอนเฟิร์มคัมแบ็คผลงานจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'Beautiful Guy'
2013-06-18 10:37:22
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) คอนเฟิร์มคัมแบ็คผลงานจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'Beautiful Guy'
 
นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'Beautiful Guy' ซึ่งเป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน
 
เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องกับจางกึนซอกได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า "จางกึนซอกคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Beautiful Guy' แล้วครับ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มเรื่องการออกอากาศกับสถานีโทรทัศน์ครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "หลังจากจบละครเรื่อง 'Love Rain' จางกึนซอกได้รับบทละครหลายเรื่องมาก แต่ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ จนกระทั่งเมื่อเขาได้เห็นบทละครเรื่อง 'Beautiful Guy' เขาก็รู้สึกว่า 'นี่แหละ ใช่เลย' ซึ่งก็คาดว่าละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ผู้ชมจะได้เห็นเสน่ห์ของจางกึนซอกครับ"
 
'Beautiful Guy' เป็นละครที่ได้นักเขียนบท ยูยองอา ที่จับปากกาเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle in Cell No.7' ที่มีผู้เข้าชมถึง 12 ล้านคน เมื่อช่วงต้นปี มารับหน้าที่เขียนบท โดย Group8 ที่ดำเนินการผลิตละครเรื่อง 'Goong', 'Boys Over Flowers' จะมารับหน้าที่ดำเนินการผลิต ซึ่งจากการได้ทีมงานชั้นยอดและจางกึนซอกมาร่วมแสดง ก็คาดว่าละครเรื่องนี้จะกลายเป็นฮันรยูดราม่าอีกหนึ่งเรื่อง
 
ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "จางกึนซอกจะรับบทเป็น ดกโกมาเต (Dokgo Ma-Te) พระเอกหนุ่มที่มีหน้าตาสุดเพอร์เฟ็ค" เสริม "โดยผู้ชายคนหนึ่งที่ได้รับความรักจากผู้หญิงทุกคนประสบกับเรื่องราวมากมายและจะตามหาความรักที่แท้จริงครับ" 
 
อนึ่ง 'Beautiful Guy' มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังหลังจากแคสติ้งนักแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X