จวกยับ! ซาราห์ เพลิน ปล่อยลูกชายยืนทับสุนัข
2015-01-06 10:02:30
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ภาพจาก facebook Sarah Palin

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา (5 ม.ค.) ว่า กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ นาง อดีตผู้ว่าการรัฐอะแลสกาของสหรัฐอเมริกา และอดีตตัวเก็งตำแหน่งรองประธานาธิบดีของพรรครีพับลิกัน เมื่อปี 2551 ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กของเธอในช่วงปีใหม่

โดยเป็นภาพทริก ลูกชายวัย 6 ขวบที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ยืนอยู่บนตัวสุนัขพันธ์ลากราดอร์สีดำตัวหนึ่ง ที่กำลังนอนอยู่หน้าอ่างล้าง เพื่อให้มีความสูงพอที่เขาจะเอื้อมมือลงไปได้ พร้อมข้อความว่า

"ทริกเพิ่งเตือนฉันว่า บางทีปี 2558 นี้ อาจจะเป็นช่วงเวลาที่อุปสรรคจะกลับกลายมาเป็นบันไดให้เราได้เหยียบก้าวขึ้นไปก็ได้ ดูเขาสิ ตอนที่เขาตัดสินใจจะช่วยฉันล้างจาน เจ้าหมาตัวนี้มันกลับไม่ได้ยินคำสั่งของเขาที่บอกให้ลุกขึ้น พอเห็นว่ามันขวางทาง เขาก็เลยทำให้มันเป็นบันไดสำหรับตัวเองซะเลย"

ทั้งนี้ ภาพและข้อความดังกล่าว ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว

ด้านองค์กรพิทักษ์สัตว์ระดับโลกอย่างพีต้า กล่าวว่า เราเชื่อเสมอว่าคนไม่ควรขึ้นไปยืนบนตัวสุนัข และจากปฏิกิริยาของผู้คนที่เราได้เห็นจากการโพสต์ภาพของนางซาราห์ เพลิน เราก็รู้ได้ว่า ไม่ใช่แค่เราที่คิดเช่นนั้น ขณะที่ นางซาราห์ เพลิน ได้ออกมาตอบโต้ว่า "แด่พีต้าที่รัก ใจเย็นสิ อย่างน้อยทริกก็ไม่ได้กินมันเข้าไป"

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X