คู่รัก “เยวอน-เฮนรี่” ไม่สนแรงต่อต้าน พร้อมเดินหน้า ถ่ายรายการ “We Got Married” ต่อ
2015-04-07 10:31:56
Advertisement
คลิก!!!

คู่รัก “เยวอน-เฮนรี่” ไม่สนแรงต่อต้าน พร้อมเดินหน้า ถ่ายรายการ “We Got Married” ต่อ

มีการเปิดเผยออกมาว่า เฮนรี่จากวง Super Junior-M และ ภรรยาในจอ อย่าง เยวอน จะเดินหน้าถ่ายทำรายการ We Got Married ทาง MBC ต่อไป ตามที่ได้วางแผนเอาไว้

เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของเฮนรี่ได้ออกมากล่าวกับทาง TV Report ว่า “พวกเราไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับการออกจากรายการทั้งสิ้น มีตารางการถ่ายทำรายการ We Got Married ตามที่วางแผนไว้สำหรับอาทิตย์หน้า”

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดนั้น แต่เดิมการบันทึกรายการของเฮนรี่และเยวอนถูกกำหนดไว้ในอาทิตย์นี้ แต่ก็ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นอาทิตย์หน้า

ในขณะที่ โปรดิวเซอร์ของรายการเองก็ไม่ได้แสดงจุดยืนอะไรที่ชัดเจนเกี่ยวกับกรณีความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับเยวอน จากคลิปวีดีโอที่ถูกเผยออกมา ตอนที่นักแสดงสาวรุ่นพี่ อีแทอิม มาต่อว่าเธอในรายการ Tutoring Across Generations ซึ่งพอคลิปออกมาก็เป็นหนังคนละม้วนกับที่ต้นสังกัดเธอเคยออกมาพูด ทำให้เกิดกระแสต่อต้านเธอเป็นอย่างมาก จนทำให้แฟนๆรายการเรียกร้องให้เยวอนนั้นออกไปจากรายการดังกล่าว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X