คีอานู รีฟส์ กลับมาอีกครั้งพร้อมหนังใหม่อีก 2 เรื่อง
2013-05-29 14:48:58
Advertisement
คลิก!!!
 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Keanu Reeves Online

เทศกาลเมืองคานส์ครั้งที่ 66 ประจำปี 2013 นี้มีหนังของพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนั้นอยู่ภายใต้การลงทุนของ The Weinstein Company (TWC) ด้วยกันทั้งคู่ ได้แก่ Man of Tai Chi และ Passengers โดยในเรื่อง Man of Tai Chi เขาไม่ได้มาโชว์ผลงานการแสดงเหมือนอย่างเคยเท่านั้น แต่นี่เป็นผลงานการเดบิวต์ในฐานะผู้กำกับเป็นครั้งแรกของหนุ่มมากความสามารถคนนี้เลยทีเดียว

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในปักกิ่งยุคปัจจุบัน เกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้มาพอตัว และต้องมาพัวพันกับการสู้รบในวงการใต้ดินที่น่าจะทำให้เขาได้ผลตอบแทนอย่างงาม ทำให้เขาต้องพยายามยึดเอาความดีงามในใจเป็นหลัก เพื่อให้ตัวเองสามารถเอาชีวิตรอดออกไปได้ ซึ่งในเรื่องนี้นอกจากจะกำกับแล้ว คีอานู รีฟส์ จะมีบทบาทการแสดงด้วยเช่นกัน

ซึ่ง คีอานู รีฟส์ เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการที่หนังที่เขากำกับเรื่องแรกนี้อยู่ในการควบคุมของบริษัท The Weinstein Company ว่า เขาไม่คิดว่าจะมีบ้านหลังไหนดีไปกว่า TWC สำหรับ Man of Tai Chi อีกแล้ว ความเข้าใจและแรงสนับสนุนของพวกเขาเป็นสิ่งที่คนทำหนังทุกคนต้องการ เพื่อให้มีโอกาสได้ถ่ายทอดภาพยนตร์ของตัวเองสู่ผู้ชมที่หลากหลาย

และในส่วนของภาพยนตร์อีกเรื่องอย่าง Passengers ว่าด้วยเรื่องราวเมื่อยานอวกาศนำพาคนกว่าพันชีวิต หลับใหลไปส่งยังดาวดวงใหม่ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ทำให้ผู้โดยสารคนหนึ่งถูกปลุกขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจก่อนเพื่อน ๆ คนอื่นถึง 90 ปี ด้วยความกลัวที่จะตายอย่างเดียวดายโดยลำพัง ทำให้ชายหนุ่มปลุกหญิงสาวอีกคนขึ้นมาอยู่เคียงข้าง

ทั้งนี้ Man of Tai Chi มีกำหนดจะเข้าฉายภายในวันที่ 5 กรกฎาคมปีนี้ ในขณะที่ Passengers ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องวันเข้าฉายแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนของหนุ่มสุดฮอตคนนี้ อย่าลืมติดตามรอดูหนังเรื่องแรกที่เขากำกับด้วยตัวเองกันนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X