คิมโซยอน เผยถึงคำพูดของสามี อีซังอู เวลาที่เธอแสดงออกถึงความรักที่มีให้กับเขา!
2023-05-06 20:12:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคิมโซยอน (Kim So Yeon) แบ่งปันวิธีที่นักแสดงหนุ่ม อีซังอู (Lee Sang Woo) สามีของเธอ ตอบสนองต่อการแสดงความรักของเธอที่มีต่อเขา

 

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม คิมโซยอน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

 

ในขณะที่พูดคุยกับ ยูแจซอก (Yoo Jae Seok) และ โจเซโฮ (Jo Se Ho) พิธีกรสองคนของรายการ คิมโซยอน เปิดเผยว่าเธอรัก อีซังอู สามีของเธอมากแค่ไหน

คิมโซยอน กล่าวว่า “สามีของฉันเป็นคนช่างพูดค่ะ เขามีไหวพริบและตลก เขามักจะทำเรื่องตลกกับฉันเสมอ เมื่อใดก็ตามที่ฉันบอกเรื่องนี้กับคนอื่นพวกเขาจะแบบว่า 'เธอกำลังโกหก!' ไม่มีใครเชื่อฉันเลยค่ะ เขาอาจดูเงียบ ๆ แต่เขาไม่ใช่แบบนั้นค่ะ!”

 

เธอกล่าวต่อว่า “เขาเป็นคนตื่นเช้าค่ะ เขาจะตื่นประมาณ 5.30 น. และปลุกฉันตอนประมาณ 7 โมงเพื่อทานอาหารเช้าด้วยกัน ในช่วงเริ่มต้นของการแต่งงานของเรา ฉันลำบากมากที่จะตื่นเช้าขนาดนั้นทุกวัน เขายังเคยอุ้มฉันลงจากเตียงและวางฉันที่เก้าอี้โต๊ะอาหารด้วยซ้ำค่ะ แต่ตอนนี้ฉันสนุกกับกิจวัตรประจำวันนี้มาก การได้ทำสิ่งต่าง ๆ ร่วมกันเป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

 

จากนั้นนักแสดงสาวกล่าวว่าเธอเป็นคนที่แสดงความรักมากกว่าที่เขาทำกับเธอ “มีบางอย่างที่เขาบอกฉันอยู่เสมอ เขาบอกว่า 'คุณไม่ควรรักใครมากเกินไป ความรักที่เรามีให้กันควรมีพอประมาณ แต่อย่ามากไป เราถึงจะอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขนานขึ้น’ ซึ่งฉันคิดว่าเขาพูดถูกค่ะ”

 

หลังจากนั้น คิมโซยอน ก็เล่าถึงของขวัญวันเกิดที่เธอได้รับจากเขาทุกปี

 

คิมโซยอน กล่าวว่า “ฉันเป็นหวัดง่ายมาก แม้แต่ในเดือนกันยายนหรือตุลาคมค่ะ ฉันจะแบบว่า 'ฉันอยากเปิดเครื่องทำความร้อน' แต่เขาบอกว่า 'คุณต้องรักษาสมดุลของอุณหภูมิภายนอกและภายในให้ดี มันจะเป็นหนักขึ้นถ้าอุณหภูมิแตกต่างกันเกินไป' เขาเลยทำข้อตกลงกับฉันค่ะ”

 

เธออธิบายว่าข้อตกลงคืออะไร “ข้อตกลงก็คือเขาจะเปิดเครื่องทำความร้อนตั้งแต่วันเกิดของฉัน วันเกิดของฉันคือวันที่ 2 พฤศจิกายน ดังนั้นเราจึงเปิดเครื่องทำความร้อนตั้งแต่นั้นมา เมื่อเราเปิดเครื่องทำความร้อนทุก ๆ วันเกิดของฉัน มันก็กลายเป็นสิ่งที่ฉันตั้งตารอในทุก ๆ ปี คุณรู้มั้ยว่าวันเกิดของคุณกลายเป็นเรื่องไร้ความหมายเมื่อคุณอายุมากขึ้น ใช่มั้ยล่ะคะ วันเกิดของฉันตอนนี้ดูพิเศษสุด ๆ เลยค่ะ” จากนั้นเธอก็หัวเราะ

 

คิมโซยอน และ อีซังอู แต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2017 หลังจากร่วมงานกันในละครเรื่อง Happy Home ทางช่อง MBC ในฐานะคู่แต่งงานเมื่อต้นปี 2016

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X