คิมแจยอง (Kim Jaeyeong) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)
2024-09-25 15:35:55
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 24 กันยายน นิตยสาร Singles ได้ปล่อยภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของ คิมแจยอง (Kim Jaeyeong) ออกมาให้ชมกัน

ตอนนี้ คิมแจยองกำลังมีผลงานเรื่อง The Judge from Hell ซีรีส์แฟนตาซี เล่าเรื่องของ คังพินนา (รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye)) ผู้พิพากษาที่ถูกทำฆาตกรรมและถูกสิงโดยปีศาจ เธอได้เจอกับนักสืบ ฉันดาออน (รับบทโดย คิมแจยอง (Kim Jaeyeong)) และเริ่มต้นลงโทษอาชญากร


คิมแจยองบอกว่า

“ฮันดาออน เป็นบทที่มีความอ่อนไหวมาก ผมต้องเข้าอกเข้าใจเหยื่อ และกลายเป็นว่ามันต้องโฟกัสมาก ความรู้สึกเห็นอกเห็นใจที่เรารู้สึกกันทั่วไปแตกต่างจากที่ตัวละครรู้สึก ระหว่างการแสดง ไม่ใช่แค่ต้องเน้นย้ำ แต่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกนั้นไปให้ถึงผู้ชมด้วย” 

 

 

ระหว่างแสดงเป็น ฮันดาออน คิมแจยองบอกว่าเขาได้เรียนรู้การเป็นคนที่มีหัวใจที่อบอุ่น

“ก่อนหน้านี้ ผมค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเองและคนอื่น ถ้ามีอะไรผิดพลาด ผมจะพยายามตัดมันออกไปหรือแก้ไขทันที แต่หลังจากรับบทนี้ ผมได้เรียนรู้ที่จะคิดว่า ‘มันก็เกิดขึ้นได้’ ผมพบว่าความเข้าใจที่ผมมีต่อคนอื่นมีมากขึ้น และผมพยายามที่จะดูแลตัวเองและคนรอบข้างในแบบที่อบอุ่นขึ้น”

 

สำหรับเคมีระหว่างเขาและพัคชินฮเย ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก คิมแจยองพูดถึงประสบการณ์การแสดงของเธอว่า

“ระหว่างการถ่ายทำที่ยาวนาน มันง่ายมากที่จะรู้สึกหงุดหงิดและรำคาญ แต่เธอสามารถจัดการอารมณ์นั้นได้ และไม่แสดงท่าทางไม่พอใจออกมาเลย พอได้เห็นเธอรับมือกับทุกอย่างได้อย่างดี ก็ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในฐานะนักแสดงด้วยกัน เธอมีบทบาทในการกำหนดทิศทางโปรเจคนี้มากๆ”

 

 

The Judge from Hell เริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X