คิมบอม (Kim Bum) พูดถึงการร่วมงานกับ เรน (Rain) และ ซนนาอึน (Son Naeun) และการแสดง 2 บทบาทใน “Ghost Doctor”
2022-03-01 09:36:35
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ Star News หลังจากซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor ของช่อง tvN ลาจอ

Ghost Doctor ซีรีส์แฟนตาซีการแพทย์ เล่าเรื่องของหมอ 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งพื้นฐานครอบครัว, ฝีมือการรักษา และนิสัย แต่อยู่ๆพวกเขากลับต้องมาใช้ร่างกายเดียวกัน เรน (Rain) รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกอัจฉริยะ และ คิมบอม รับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์ประจำบ้านที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ร่วมด้วย ยูอี (Uee) รับบทเป็น จางเซจิน ศัลยแพทย์ระบบประสาท และ ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink รับบทเป็น โอซูจอง แพทย์ใช้ทุนประจำห้องฉุกเฉิน

เมื่อถามถึงความคล้ายคลึงระหว่างเขากับโกซึงทัก คิมบอมบอกว่า “ถ้าพูดถึงบุคลิกภาพตามแบบทดสอบ MBTI ซึงทักจะเป็นพวก E (extrovert) ส่วนผมจะเป็น I (introvert) นี่คือส่วนที่แตกต่างกันที่สุดระหว่างพวกเรา ผมคิดว่าผมโตเร็วไปหน่อยตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่พวกเราคล้ายกัน”

คิมบอมพูดถึงการแสดงในซีรีส์การแพทย์ “ผมเป็นคนที่ไม่ชอบให้มีนักแสดงแทนมาแสดงบทของผม แต่พอผมได้ดูฉากผ่าตัด ผมคิดว่า ‘ไม่มีทางที่ผมจะเลียนแบบได้’ เป็นครั้งแรกเลยครับที่รู้สึกแบบนั้น ผมได้ไปดูโรงพยาบาลจริง และสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญรวมถึงฝึกฝนด้วย มันเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ดีภายใน 2 เดือน เพราะฉะนั้นเราเลยต้องยืมตัวคุณหมอตัวจริง ผมแอบรู้สึกเสียดายเพราะว่าการไปโรงพยาบาลไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19”

สำหรับในซีรีส์บางครั้ง โกซึงทัก ก็ต้องถูก ชายองมินเข้าสิง ทำให้คิมบอมต้องเรียนรู้ลักษณะท่าทางและการพูดของเรนด้วย “ขนาดเวลาที่เราไม่ได้ถ่ายทำด้วยกัน ผมก็นั่งดูเขาครับ” คิมบอมบอก “เขาเดินยังไง, เขายืนยันไง, เขาทำท่าทางยังไงเวลาพูด ผมจดโน้ตเอาไว้หมดเลยครับ ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราใส่เสื้อกาวน์ ซึงทักจะเดินก้มๆหน่อย เพราะเขาไม่อยากจะคุยกับใคร แต่ชายองมินจะเดินโดยเอามือล้วงกระเป๋า แล้วเดินไปด้วยความมั่นใจ”

คิมบอมพูดต่อ “เรนเป็นรุ่นพี่ที่พูดคุยด้วยได้ง่ายครับ มันเลยสนุกที่ได้ทำงานกับเขา ถึงภายนอกจะเป็นผม และผมกำลังแสดงบทตัวละครของเขาในตัวผม แต่ก็ไม่เหมือนกับผมแสดง 2 บทบาทในคนเดียวครับ มันเหมือนกับเรา 2 คนแสดงบทเดียวกันมากกว่า มันเป็นตัวละครที่เราสร้างมาด้วยกัน และช่วงเวลาที่สร้างมันขึ้นมาสนุกมากเลยครับ เราหัวเราะกันในกองถ่ายตลอด และมันสนุกมากเวลาเราแสดงด้วยกัน”

พูดถึงเลิฟไลน์ระหว่างตัวละครของเขากับซนนาอึน คิมบอมบอกว่า “มันสนุกครับ ซนนาอึน และผม มีบุคลิกภาพแบบเดียวกันคือ INTJ พวกเรามักคิดมาก แต่ไม่ค่อยพูดออกมา ทำให้เราเข้าใจกันและกัน ผมพยายามทำให้เธอสบายใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอจะสบายใจหรือเปล่า ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ตัวละครของเราไม่ได้แสดงความใกล้ชิดมากกว่านี้ในซีรีส์ ทั้งคู่ขี้อายครับ พวกเขาเลยใช้เวลาทั้งหมดจนถึงตอนสุดท้ายกว่าจะพูดออกมา”

(รูป)

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X