คังดงวอน (Kang Dong Won) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ YG Entertainment เรียบร้อยแล้ว
2016-01-19 10:04:57
Advertisement
คลิก!!!

คังดงวอน (Kang Dong Won) เซ็นสัญญา

ในสังกัดกับ YG Entertainment เรียบร้อยแล้ว

 

นักแสดงระดับท็อป คังดงวอน (Kang Dong Won) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ YG Entertainment เรียบร้อยแล้วในวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยในวันดังกล่าว YG ได้ประกาศข่าวดังกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดเผยว่า คังดงวอนได้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว YG Family ร่วมกับไซ, Big Bang, ชาซึงวอน, ชเวจีอู ฯลฯ

ที่สำคัญ วันเซ็นสัญญายังเป็นวันเกิดของคังดงวอนอีกด้วย ซึ่งคังดงวอนก็จะเริ่มต้นก้าวใหม่ร่วมกับต้นสังกัดใหม่ในวันเกิดของเขาพอดี

โดยเบื้องหลังการตัดสินใจเลือก YG เป็นต้นสังกัดใหม่ของคังดงวอน เกิดจากการแชร์วิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตพร้อมกับความเชื่อมั่นที่สั่งสมมาจากการพบปะกับประธานยังฮยอนซอก โปรดิวเซอร์และประธานบริษัท YG มาหลายครั้ง

ส่วนในแวดวงธุรกิจ ก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งสองฝ่ายที่ต่างก็มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากลักษณะนิสัยที่สุขุม ได้พูดคุยกันและต่างมีความเห็นตรงกันในเรื่องเป้าหมาย 'การลุยตลาดต่างประเทศด้วยคอนเทนท์ที่ดีที่เรียกว่าภาพยนตร์ โดยมีเอเชียเป็นศูนย์กลาง' ซึ่งปกติแล้ว คังดงวอนก็คิดว่าประธานยังฮยอนซอกเป็น Creative Director ที่มีความคิดสร้างสรรค์ในแวดวงศิลปะมวลชนของเกาหลี โดยความคาดหวังเป็นอย่างมากในเรื่อง Global Network ที่มีเอเชียเป็นศูนย์กลาง และแรงผลักดันกับความสามารถในการวินิจฉัยของประธานยังฮยอนซอก ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้คังดงวอนตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ YG

ประธานยังฮยอนซอกเตรียมจะสร้าง 'ทีมรับผิดชอบคังดงวอน' ขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยจะดูแลคังดงวอนโดยตรง พร้อมกับสนับสนุนการทำกิจกรรมในผลงานต่างๆ และลุยตลาดต่างประเทศอย่างกระตือรือร้น

สำหรับการพบกับของคังดงวอนกับ YG ก็สร้างความคาดหวังถึงผลประโยชน์ในการทำงานร่วมกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราอาจจะได้เห็นบทบาทอื่นๆ ของคังดงวอนในฐานะนักแสดงที่เป็นตัวแทนของเกาหลีในเวทีระหว่างประเทศจากการสนับสนุนของ YG ที่มีพาวเวอร์และมีอิทธิพลอย่างมากในตลาดระดับโลก

อนึ่ง คังดงวอนเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ และได้เดบิวท์เป็นนักแสดงจากละครเรื่อง 'Country Princess' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2003 หลังจากนั้น เขาก็โยกย้ายผลงานการทำกิจกรรมมาทางภาพยนตร์ โดยได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง เช่น 'Temptation of Wolves', 'Maundy Thursday', 'Jeon Woo Chi', 'Secret Reunion', 'Kundo: Age of the Rampant' และสร้างกระแสซินโดรมคังดงวอนอีกครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Priests' เมื่อปีที่แล้ว ส่วนภาพยนตร์เรื่อง 'A Violent Prosecutor' ที่เขาได้ร่วมงานกับฮวังจองมิน ก็เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X