คนอึดสุดเจ๋ง! Die Hard 5 ครองแชมป์หนังทำเงิน
2013-02-19 17:26:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก foxmovies, มงคลเมเจอร์, เฟซบุ๊กแฟนเพจ UIP, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Escape From Planet Earth, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Warm Bodies


A Good Day to Die Hard

A Good Day to Die Hard

 อันดับ 1 A Good Day to Die Hard วันมหาวินาศ คนอึดตายยาก สุดยอดหนังอมตะจาก บรูซ วิลลิส กลับมารับบทนักสืบ จอห์น แม็คเคลน ผู้เป็นฮีโร่ "ตัวจริง" ที่มีความสามารถรอบด้าน บวกกับท่าทางที่ดูเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นตลอดกาล ในคราวนี้ตำรวจดีเดือดต้องอยู่ผิดที่ผิดทาง หลังจากเดินทางไปมอสโคว์เพื่อช่วย แจ็ค ลูกชายที่ไม่ค่อยลงรอยกัน พร้อมกับการไล่ล่าอาชญากรรัสเซีย และต้องมีการต่อสู้ที่นำไปสู่สงคราม พ่อลูกตระกูลแม็คเคลนต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้คนอื่นมีชีวิตอยู่ และให้โลกปลอดภัยสำหรับการปกครองระบอบประชาธิปไตย 4 วัน ทำเงินไปถึง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 92 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 1 สัปดาห์ทำรายรายได้ไปทั้งหมด A Good Day to Die Hard ทำเงินไปแล้ว 33.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ




Identity Thief

Identity Thief
 

 อันดับ 2 เป็นของแชมป์เก่า Identity Thief ภาพยนตร์คอเมดี้โร้ดมูฟวี่เกี่ยวกับการขโมยเอกลักษณ์บุคคล จากค่าย UNIVERSAL ที่ 3 วันทำเงินไปอีกถึง 23.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมรายได้จากการฉาย 2 สัปดาห์ทำเงินไปแล้ว 70.7 ดอลลาร์สหรัฐ







 

 อันดับ 3 เป็นของ Safe Haven รักแท้หยุดไว้ที่เธอ ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากหนังสือขายดีติดอันดับ 1 นิวยอร์กไทมส์ยาวนานติดต่อกัน ของ นิโคลัส สปาร์คส์ บอกเล่าเรื่องราวของ เคธี่ ผู้หญิงที่เดินทางมาที่เมืองเล็ก ๆ ในเซาท์แคโรไลน่า การเข้ามาอาศัยอยู่ในชุมชนทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเธอ แต่ เคธี่ ก็เริ่มเปิดใจกับผู้คนรอบตัว ซึ่งก็รวมถึง อเล็ก พ่อม่ายลูกสองที่เปิดร้านเล็ก ๆ ในเมือง อย่างไรก็ตามเมื่อความสัมพันธ์ใหม่ของพวกเขากำลังเบ่งบาน ความสัมพันธ์ในอดีตและความลับของเธอก็ไล่ตามจนมาถึงสวรรค์แห่งนี้ เคธี่ ต้องตัดสินใจว่าเธอจะวิ่งหนีอีกครั้ง หรือจะใช้ความรักครั้งใหม่เป็นพลังเพื่อเผชิญหน้ากับมัน 4 วันทำเงินไปถึง 30.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


 Escape from Planet Earth

 Escape from Planet Earth
 

 อันดับ 4 Escape from Planet Earth เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยตลกสำหรับครอบครัวสามมิติเข้าใหม่ ของผู้กำกับ แคล บรังเคอร์ ที่ได้นักแสดงดัง ๆ อย่าง เบรนแดน เฟรเซอร์, แซราห์ เจสสิกา พาร์เกอร์, เจสสิกา แอลบ้า และเจน ลีนช์ มาให้เสียงพากย์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของค่ายเดอะ เวนสตีน คอมพานี เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบนดาวบ๊าบ ที่สคอร์ช ซูเปอร์โนวา นักวิทยาศาสตร์ผู้ได้รับการชื่นชม เป็นวีรบุรุษแห่งชาติของประชากรมนุษย์ต่างดาวสีฟ้า สคอร์ชได้รับมอบหมายภารกิจให้เดินทางข้ามจักรวาลมาตามสัญญาณขอความช่วยเหลือมายังโลก ก่อนจะพบว่าทั้งหมดนี้เป็นกับดักของกองทัพมนุษย์โลก ที่จะล่อลวงให้มนุษย์ต่างดาวมาเพื่อใช้เป็นหนูทดลอง แกรี่ น้องชายติงต๊องของเขาต้องออกเดินทางมาช่วยพี่ชายให้หลบหนีออกจากโลก 3 วันทำเงินไปถึง 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ





 

 

 อันดับ 5 ร่วงจากอันดับ 2 Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับซอมบี้ 3 วันที่ผ่านมาทำเพิ่มไปอีก 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมรายได้จากการฉาย 3 สัปดาห์ 50.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียงแค่ 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากทั่วโลกอีก 17.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Warm Bodies ทำเงินไปแล้ว 67.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


ส่วนอันดับ 6 - 10 มีดังนี้


 6. Beautiful Creatures ทำรายได้ 7.4 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 1 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 10 ล้านดอลลาร์

 7. Side Effects ทำรายได้ 6.3 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 2 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 19.1 ล้านดอลลาร์

 8. Silver Linings Playbook ทำรายได้ 6 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 14 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 98.4 ล้านดอลลาร์

 9. Hansel and Gretel: Witch Hunters ทำรายได้ 3.4 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 4 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 49.6 ล้านดอลลาร์

 10. Zero Dark Thirty 3.1 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 9 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 88 ล้านดอลลาร์




 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, Box Office Mojo

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X