''การ์เนอร์'' แม่ดีเด่น! เผชิญหน้าปาปาราซซี่ ฉุนตามรังควานแชะภาพลูกๆ
2013-09-18 15:02:00
Advertisement
คลิก!!!
 
คนวงการบันเทิงกับปาปาราซซี่มักมีปัญหากันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเป็น เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นางเอกสาวคนสวย ที่ตบะแตกเมื่อโดนช่างภาพมาก่อกวนเวลาส่วนตัว ระหว่างนำลูกๆ ทั้งสามคนเดินเที่ยวอยู่แปซิฟิก พาลิซาเดส ตลาดแห่งหนึ่งภายในแคลิฟอร์เนีย โดยพยายามเอาคืนด้วยการถ่ายหน้าช่างภาพจอมกวนกลับคืนไปบ้าง
 
คุณแม่คนสวยพาลูกทั้งสามคนที่เกิดจาก เบน อัฟเฟล็ค สามีสุดที่รักอย่าง ไวโอเล็ต อายุ 7 ขวบ, เซราฟิน่า วัย 4 ขวบ และ ซามูเอล ลูกชาย วัย 17 เดือน ออกไปเดินเที่ยวระหว่างที่ปาปาราซซี่รายหนึ่ง เริ่มพยายามถ่ายวิดีโอครอบครัวของเธอ จนเกิดปัญหาตามหลังมาในที่สุด
 
แม้ดาราสาววัย 41 กะรัต ดูจะแต่งตัวแบบสบายๆ ใส่กางเกงยีน, เสื้อคลุมสีดำ พร้อมรวบผมหางม้าเปิดหน้าเปิดตา แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอมีอารมณ์สบายๆ ไปด้วย เมื่อโดนชักภาพอย่างเมามันส์ ลามปามไปถึงลูกๆ ทั้งสามคม เมื่อเห็นแบบนี้วิญญาณแม่ดีเด่นก็เข้าสิงเจนนิเฟอร์ทันที โดยเธอเข้าไปเผชิญหน้ากับช่างภาพรายดังกล่าว ก่อนที่จะหยิบกล้องออกมาถ่ายหน้าปาปาราซซี่เต็มๆ
 
เจนนิเฟอร์ร่วมกับคนดังรายอื่นๆ อย่าง ฮัลล์ แบร์รี่ นางเอกสาวผิวสี มีจุดยืนมาตลอดต่อความเป็นส่วนตัวของตัวเอง รวมถึงครอบครัวอันเป็นที่รักด้วยการให้การสนับสนุนออกกฎหมายต่อต้านปาปาราซซี่ ให้ดำเนินคดีกับช่างภาพที่ถ่ายรูปบรรดาลูกๆ ของพวกเขาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต
 
'ฉันเลือกชีวิตที่เป็นคนสาธารณะ'' เจนนิเฟอร์กล่าว ''แต่ลูกทั้งสามของฉันเป็นประชาชนที่มีความเป็นส่วนตัว ฉันรักลูกๆ ของฉัน พวกเขาสวยงาม, หวานหอม และยังไม่รู้เรื่องรู้ราว ฉันไม่ต้องการพวกปาปาราซซี่ที่โหวกเหวก, เสียงดัง, ไม่ทำตามกฎหมาย เข้ามาตามพวกเราไปทุกหนทุกแห่งตลอดทั้งวัน, ทุกวัน, และทำให้ลูกๆ ของฉันมีความบอบช้ำทางใจ''
 
หากกฎหมายดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสมาชิกวุฒิสภาพ ก็หมายความว่าจะมีการปรับเปลี่ยนคำจำกัดความของคำว่ารบกวน โดยเพิ่มการถ่ายภาพหรือบันทึกภาพเด็กๆ โดยปราศจากการได้รับอนุญาตเข้าไปในบทบัญญัติด้วย 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X