ซูโฮ EXO เข้าร่วมการประชุมสัมมนาเกาหลีศึกษา ณ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด!
2022-05-21 19:05:54
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม ซูโฮ (SUHO) EXO เข้าร่วมการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับเกาหลีศึกษา ซึ่งจัดขึ้นโดยมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

เมื่อวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดได้จัดการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับเกาหลีศึกษาขึ้น โดยได้เชิญ ซูโฮ มาเข้าร่วมงานดังกล่าวในวันแรก

ในช่วงที่มีการเสวนา ซูโฮ ได้พูดถึง ฮันรยู (Hallyu) หรือ กระแสเกาหลีฟีเวอร์ ร่วมกันกับ Angela Killoren ซีอีโอของ CJ ENM ฝั่งอเมริกา และยังเป็นศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดด้วย

ในระหว่างประชุม นักร้องหนุ่มได้จัดเตรียมพรีเซ้นท์เทชั่นพิเศษเพื่อแชร์ประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 10 ปีในวงการ K-pop ของเขา นอกจากนี้ ซูโฮ ยังได้พูดถึงประสบการณ์การทำงานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระแสฮันรยู ความคิดของเขาเกี่ยวกับอิทธิพลของมัน และเป้าหมายในอนาคตอย่างละเอียด

ซูโฮ กล่าวว่า “เรารู้สึกถึงพลังของกระแสฮันรยูไม่เพียงแค่บนเวทีเท่านั้น แต่ยังรวมอยู่ในชีวิตประจำวันของเราด้วยครับ วิดีโอเต้นคัฟเวอร์เพลงที่แชร์อยู่บนโซเชียลเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า กระแสฮันรยู และ K-pop ไม่ใช่คอนเท้นท์ที่ถูกมองเห็นแค่เพียงด้านเดียวครับ”

เขาอธิบาย “อีซูมาน (Lee Soo-man) โปรดิวเซอร์ของพวกเรา พูดเสมอว่า กระแสฮันรยู ได้กลายเป็นเนื้อหาที่สามารถสร้างขึ้นมาใหม่ได้เรื่อย ๆ ซึ่งทุกคนสามารถสนุกและมีส่วนร่วมด้วยกันได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X