โคลอี้ มอเรตซ์ ออกอาการไม่ปลื้มการ์ตูนอนิเมชั่นเกาหลี กับคำที่เหมือนดูถูกรูปร่างของสาวอ้วน
2017-06-11 13:29:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากป้ายโฆษณา และ ตัวอย่างการ์ตูนเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกฉายในปี 2018 ปล่อยออกมา, Red Shoes And The 7 Dwarfs ก็ได้รับเสียงตอบรับในเชิงลบทันที เนื่องจากเนื้อหาที่เหมือนจะดูถูกและแทงใจสาวเจ้าเนื้อหลายคน

ข้อความนี้ผ่านความคิดของฝ่ายการตลาดมาได้อย่างไร การบอกเด็กๆว่า อ้วน = ขี้เหร่ เป็นเรื่องที่สมควรเหรอ? @ChloeGMoretz

การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องใหม่ Red Shoes And The 7 Dwarfs ได้ดาราวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง โคลอี เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) มาร่วมพากย์เสียงตัวละครในเรื่องด้วย เรื่องนี้สร้างขึ้นมาโดยใช้คาแรคเตอร์ตัวละครที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วอย่างสโนว์ไวท์

หลังจากป้ายโฆษณาแรกของเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมา ด้วยคำเปรยที่ว่า “หากสโนว์ไวท์ไม่สวยและคนแคระทั้ง 7 ไม่เตี้ยอีกต่อไป” โดยใช้รูปของตัวการ์ตูนผอมและอ้วนเปรียบเทียบกัน ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์เป็นอย่างมาก รวมถึงคำวิจารณ์จากนักแสดงสาวที่ร่วมงานกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ด้วย

@ChloeGMoretz ฉันเพิ่งจะได้เห็นคำโปรโมทของ Red Shoes มันทำให้ฉันโกรธและไม่ชอบเหมือนกัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันและทีมของงานของฉันตกลงไว้

โคลอี้ ตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เธอพากย์

@ChloeGMoretz ฉันจะแจ้งข้อผิดพลาดนี้ให้ผู้กำกับทราบ บทที่ฉันได้รับนั้นสวยงาม และฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะยังให้โอกาสติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ฉบับสมบูรณ์

โคลอี้ยังบอกอีกว่า ถึงแม้เธอจะผิดหวังกับภาพโปรโมท แต่เธอยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีเนื้อหาตามโฆษณาแน่นอน เนื้อเรื่องนั้นน่าติดตามและได้แนวคิดบวกสำหรับสาวๆ

@ChloeGMoretz ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่แสดงถึงพลังของหญิงสาว และสะท้อนถึงชีวิตของฉันด้วย ฉันต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ฉันไม่สามารถควบคุมมันได้

ซูจิน ฮวาง หนึ่งในทีมผู้กำกับได้ออกมาขอโทษสำหรับโฆษณาที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ และจะยกเลิกภาพโปรโมทชุดนี้โดยเร็ว

“สำหรับภาพยนตร์ของเรา เราต้องการที่จะนำเสนออีกด้านของสังคมที่ตัดสินคนเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก นำมาขยายเนื้อเรื่องให้ทุกคนเห็นความสำคัญของจิตใจข้างใน พวกเราขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและคำวิจารณ์ รวมถึงความสนใจที่ทุกคนมีให้แก่ผลงานของเรา” --- ซูจิน ฮวาง

บริษัท Locus Animation Studio ก็ได้ออกมาแก้ไขสถานการณ์ผ่านทาง Newsweek และสัญญาว่าพวกเขาจะแก้ไขการโปรโมทภาพยนตร์ให้เหมาะสมมากกว่านี้

“เรากำลังปรึกษากับทีมการตลาดสำหรับสิ่งที่ผิดพลาดไป และกำลังแก้ไขรายละเอียดเกี่ยวกับโฆษณาตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างละเอียดรอบคอบมากกว่าเดิม และจะปล่อยออกมาให้ผู้ชมได้ชมในอีกไม่ช้า” -- Locus Animation Studio

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X