แฟนๆ พบว่าเครื่องประดับที่ซูยองสวมใส่อยู่นั้น มูลค่ามากถึง 5 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว!
2017-05-01 10:38:39
Advertisement
คลิก!!!

ปกติเรามักจะเห็นรสนิยมและสไตล์ของคนดังแต่ละคนผ่านภาพแฟชั่นสนามบินของพวกเขา และซูยอง (Sooyoung) ก็คือหนึ่งในนั้น เมื่อเร็วๆนี้แฟนๆค้นพบว่าแฟชั่นของเธอแค่เครื่องประดับก็มีมูลค่าปาเข้าไป 5 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว

ในวันที่ 27 เมษายน ซูยองถูกพบขณะที่เธออยู่ที่สนามบินอินชอน ในตอนนั้นเธอกำลังจะไปบาหลี อินโดนีเซีย เพื่อไปถ่ายภาพแฟชั่นที่นั่น อย่างไรก็ตามเครื่องประดับที่เธอสวมใส่มาในวันนั้นดันไปสะดุดตาแฟนๆเข้า

ในความเป็นจริงแฟชั่นสนามบินวันนั้นของซูยองก็ดูชิคและหรูหราอยู่แล้ว เธอใส่โค้ท ผูกไท สวมแว่นกันแดด ใส่นาฬิกาและกำไลข้อมือ แต่เมื่อสังเกตดีๆแล้วเครื่องประดับที่เธอสวมใส่อยู่เป็นของแบรนด์ Cartier สุดหรูจากฝรั่งเศส

มูลค่าของเครื่องประดับแค่ที่แขนข้างซ้ายของเธอก็ปาเข้าไป 570,000 กว่าบาทเข้าไปแล้ว มีบางคนบอกว่านั่นใช้ซื้อรถได้คันนึงเลยทีเดียว นี่แสดงให้เห็นรสนิยมในความหรูหราที่ซูยองมี

นาฬิกาที่เธอสวมมีมูลค่าราว 320,000 บาท

กำไลของเธอมีมูลค่า 250,000 บาท

ซูยองไปบาหลีคราวนี้เพื่อถ่ายภาพแฟชั่นให้กับนิตยสาร Cosmopolitan เธอกำลังเป็นที่สนใจจากคนทั่วไปไม่ใช่แค่เรื่องรสนิยมในความหรูหราเท่านั้น แต่เรื่องที่เธอออกเดทกับแฟนหนุ่ม จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ก็เป็นที่สนใจด้วยเหมือนกัน

ลองดูภาพแฟชั่นสนามบินของเธอวันนั้นได้ที่ข้างล่างนี้เลย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X