แบยงจุน (Bae Yong Joon) รับ คบหากับแฟนสาวอายุน้อยกว่า 14 ปี มา 3 เดือนแล้ว
2013-12-23 11:42:14
Advertisement
คลิก!!!

แบยงจุน (Bae Yong Joon) รับ คบหากับแฟนสาวอายุน้อยกว่า 14 ปี มา 3 เดือนแล้ว

แบยงจุน (Bae Yong Joon) ยอมรับ มีแฟนแล้ว

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของแบยงจุน เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "แบยงจุนคบหากับหญิงสาวคนธรรมดามา 3 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่รู้จักกันจากแนะนำของคนใกล้ชิดครับ" โดยแฟนสาวของแบยงจุนเป็นหญิงสาวชาวเกาหลีวัย 27 ปี ที่อายุน้อยกว่าแบยงจุน 14 ปี

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวเสริมถึงเรื่องการแต่งงานอย่างระมัดระวังว่า "เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนธรรมดา การจะพูดถึงฐานะอย่างละเอียดก็มีส่วนที่ควรระมัดระวังกันอยู่ครับ และทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ทั้งคู่จึงกำลังคบหากันด้วยความจริงจังครับ"

อนึ่ง Nikkan Sports ของญี่ปุ่นได้ลงข่าวแบยงจุนมีแฟนในหน้า 1 ข่าวบันเทิง พร้อมกับรายงานข่าวว่า "แบยงจุนเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับแฟนสาวเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่รับประทานอาหารและช็อปปิ้งกันอย่างสนิทสนม ก่อนจะเดินทางกลับ"

สำหรับการเปิดตัวว่ามีแฟนแล้วของแบยงจุน นับเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี หลังจากเลิกรากับอีซาคัง (Lee Sa Gang) ผู้กำกับโฆษณาและมิวสิควีดีโอ เมื่อปี 2004 ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X