เพลาๆบ้างพ่อคุณ! ''คุตเชอร์''เจ้าชู้ที่หนึ่ง เคยนอกใจ''คูนิส''แล้ว
2014-10-31 23:00:01
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนแรกหลายอย่างก็ทำท่าว่าจะราบรื่นไปได้ด้วยดี สำหรับความรักระหว่าง แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหน้าทะเล้น กับ มิล่า คูนิส นางเอกสาวตาคมสุดเซ็กซี่ แต่ล่าสุดอาจจะเกิดรอยร้าวระหว่างทั้งคู่เกิดขึ้นซะแล้ว เพราะมีคนใจดีคาบข่าวมาแฉว่า คุตเชอร์แอบนอกใจเมียตั้งแต่ตอนเริ่มคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ แล้ว! 
 
        คุตเชอร์กับคูนิสเริ่มคบหาดูใจกันตอนที่ฝ่ายชายมีปัญหาบาดหมางกับ เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2012 หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยเล่นซิตคอมเรื่อง ''That '70s Show'' ซึ่งความรักของพวกเขาก็หวานแหววกันมาโดยตลอด ชนิดที่คนอื่นๆ มองด้วยความอิจฉาตาร้อน โดยพวกเขาถึงขั้นมีลูกด้วยกันเลย
 
         อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีแหล่งข่าวรายหนึ่งแฉกับสตาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ในช่วงเดือนมิถุนายน 2012 ซึ่งเป็นตอนที่คุตเชอร์กำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายหนังเรื่อง ''Jobs'' ภาพยนตร์เกี่ยวกับ สตีฟ จ็อบส์ อดีตผู้ก่อตั้งบริษัท Apple นั้น เขาไปจู๋จี๋กับลินน์ ช่างแต่งหน้าสาวผมบลอนด์ชาวสวีดิช หลังจากที่เขาพบกับเธอที่ ''The Writer's Room'' ในนครลอสแองเจลีส ''ลินน์อยู่กับเพื่อน และแอชตันก็มองข้ามบาร์มาหาเธอ''
 
         ''เขาโบกไม้โบกมือให้เธอและเพื่อนของเธอ แล้วก็แนะนำตัวเอง แอชตันดูทำท่าแทะโลมสุดๆ และพวกเขาก็คุยกันนิดหน่อย หลังผ่านไปราว 20 นาทีเขาก็เสนอขึ้นมาว่า พวกเขาน่าจะกลับไปที่บ้านของเขาเพื่อดื่มกันต่อ ตอนนั้นลินน์กับเพื่อนของเธอเมาพอตัวอยู่แล้วและพวกเธอก็ตอบตกลง''
 
         ''หลังจากนั้นแอชตันก็พิมพ์ข้อความบอกที่อยู่ของเขาให้ลินน์ พวกเธอไปถึงตอนช่วงตี 1 ทุกคนนั่งรอบๆ บาร์ในห้องนั่งเล่นของแอชตัน แล้วเขาก็เริ่มออกลายทันที เขาเข้ามาที่ด้านหลังของลินน์แล้วพูดประมาณว่า -คุณคิดว่าผมจะไม่มาหาคุณเหรอ?-''
 
         ''หลังผ่านไปได้สักพักคนอื่นๆ ก็เริ่มกลับกันแล้ว และแอชตันก็พาลินน์เข้าไปในห้องฉายหนังของเขา พวกเขาเริ่มจูบกัน แล้วจากนั้นมันก็เริ่มเร่าร้อนขึ้น เขาพาลินน์เข้าไปในห้องนอนของเขา แล้วเริ่มเปิดเพลงแนวเบาๆ จากนั้นพวกเขาก็จูบกันต่อบนเตียงของเขา'' วงในระบุ
 
         ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าคุตเชอร์วอนต์ถึงขั้นอยากมีเพศสัมพันธ์กับลินน์ แต่ฝ่ายสาวปฏิเสธไป หลังจากนั้นพวกเขาก็ผลอยหลับ และพอถึงตอนเช้าลินน์ก็ออกจากบ้านของเขา ก่อนที่จะได้รับข้อความจากนักแสดงหนุ่มว่าเขาอยากเจอเธออีก ซึ่งเธอก็ตอบไปว่าอยากเจอเขาอีกเช่นกัน อย่างไนก็ตาม นั่นเป็นการติดต่อครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่เคยพบกันอีกเลย
 
         ด้านแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคุตเชอร์และคูนิสเผยว่า หากข้อกล่าวหานี้เป็นเรื่องจริง ฝ่ายสาวคงชอกช้ำใจสุดๆ เลยทีเดียว เพราะแม้จะเป็นอดีตแต่ก็แสดงให้เห็นว่า ผัวอย่างไม่เป็นทางการของเธอเจ้าชู้ไม่ใช่เล่น ''ตอนนี้มิล่าอาจจะเศร้านิดๆ หลังเธอเพิ่งคลอดลูกสาวของพวกเขา พวกเขาเพิ่งจะเริ่มสร้างชีวิตด้วยกัน และแน่นอนว่าความเชื่อใจมีส่วนสำคัญกับเรื่องนี้ ฉันต้องคิดว่าแอชตันคงต้องทำอะไรระวังๆ เวลาอยู่ใกล้ๆ เธอแน่ หากเธอรู้ความจริง!''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X