เซฮุน วง EXO ได้รับการชื่นชมจากทีมงาน 'Vogue' เป็นผู้ที่แต่งกายยอดเยี่ยม ในงานแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีส
2017-03-10 09:21:50
Advertisement
คลิก!!!

ความรักของผู้คนที่มอบให้กับเซฮุน (Sehun) วง EXO นั้น ขยายวงกว้างออกไปแล้วทั่วโลก แล้วเขาก็ยังได้รับการจับตามองจากผู้คนในวงการแฟชั่นระดับโลกด้วยเช่นกัน

เซฮุนได้มีโอกาสเดินทางไปที่กรุงปารีสร่วมกับเพื่อนสมาชิกของวงอย่างซูโฮ (Suho) เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ในขณะที่เซฮุนก็ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของเขาที่งานออกมาให้ชมกันทางอินสตาแกรมนั้น ซึ่งก็เป็นภาพของเขาที่ได้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ 'Louis Vuitton' ในงานแฟชั่นวีคที่กรุงปารีส เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมานั่นเอง

ไม่เพียงแค่แฟนๆ ชาวฝรั่งเศสที่ตื่นเต้นกับการได้เห็นตัวจริงของสมาชิกวง EXO กันเท่านั้น แต่สื่อต่างประเทศก็ให้ความสนใจพวกเขาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมงานของนิตยสาร 'Vogue' ก็ได้ทำการเลือกให้เซฮุนนั้นเป็น "ผู้ชายที่แต่งตัวได้ดีที่สุด และได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ มากที่สุด” ในงานวันนั้น โดยเขาได้รับการแนะนำตัวว่า “เป็นสมาชิกจากวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่มีชื่อว่าเซฮุน"

ทีมงานจากนิตยสารได้กล่าวว่า เขามาในลุคที่ดูเรียบง่ายและสง่างามกับเสื้อผ้าจากแบรนด์ของหลุยส์ วิตตอง

อีกทั้งในงานวันนั้น เซฮุนยังได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับคนดังมากมาย อาทิ นักแสดงสาวแบดูนา (Bae Doona) และนักแสดงหนุ่มเจเด็น สมิธ (Jaden Smith) ที่ได้มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X