ฮือฮา พบโครงกระดูกคล้ายเอเลี่ยน "สุดเหมือน"ภาพยนตร์ดังฮอลลีวูด "(ชมภาพ)
2014-09-19 18:05:03
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักวิชาการได้เปิดเผยว่าได้ค้นพบ "ซากโครงกระดูกคล้ายเอเลี่ยน" ซึ่งเหมือนกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องดัง เรื่อง"เอเลี่ยน"ของผู้กำกับริดลีย์ สก๊อต

รายงานระบุว่า โครงกระดูกดังกล่าวถูกพบในบ้านหลังหนึ่ง ในเมืองอัลคาร์ เมอร์ซีย์ไซด์ ประเทศอังกฤษ โดยพบอยู่ในรังไหม โดยนยเควิน รี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหารค่ายเพลงบอกว่า โครงการนี้อยู่ในบ้านกระท่อมหินของเขา ขณะที่เขากำลังทำความสะอาดบ้าน ก่อนจะพบกับรังประหลาดและโครงกระดูกนี้ ซึ่งเขาไม่รู้ว่ามันคืออะไรแต่คิดว่ามันเหมือนกันตัวเอเลี่ยนในภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาก และเขาได้บันทักภาพโครงกระดูกประหลาดนี้ไว้ 

 

ด้านผู้เชี่ยวชาญประจำพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร๋ธรมชาติมองว่า โครงกระดูกดังกล่าวซึ่งมีขนาด 6 นิ้ว อาจเป็นหนูนา หรือหนูบ้าน  กระดูกของมันโค้งงอทำให้ดูเหมือนสัตว์ประหลาดที่อยู่ในรังไหม ขณะที่ขาหน้าและอวัยวะบางส่วนของมันหายไป คาดว่าอาจเป็นเพราะถูกกระทบจากผีเสื้อทำให้ขาดจากกัน

 

ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X