ฮาลั่นโซเชียล! โฆษณาเครื่องดื่มเกาหลี (ชมคลิป)
2014-09-23 16:10:31
Advertisement
คลิก!!!

 

โลกโชเชียลฮือฮา แห่แชร์คลิป ผู้ประกาศและนักข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ หลุดขำกันเองจนเสียลุค แต่ที่สุดมีผู้มาเฉลย เป็นแค่โฆษณาเครื่องดื่ม...

โดยขบวนการฮาครั้งนี้ เริ่มต้นจากนักข่าวสาวรายหนึ่ง เกิดเสียงแตกขณะกำลังรายงานข่าวสด จนแทบไม่สามารถรายงานข่าวต่อไปได้ ทางรายการจึงได้ตัดให้ทางผู้ประกาศอีกคน นำเข้าสู่ข่าวต่อไปแทน แต่ในช่วงเวลานั้นเอง ได้เกิดความผิดพลาดขึ้น เนื่องจากนักข่าวสาวคนแรกที่เกิดอุบัติเหตุเสียงแตก ได้มีการพูดคุยส่งเสียงดังไปทางโปรดิวเซอร์ควบคุมรายการ โดยลืมไปว่าตนเองยังไม่ได้ปิดไมค์ ทำให้ผู้ประกาศข่าวสาวที่กำลังรับลูก อดหัวเราะไม่ได้ หลุดขำไปอีกคน ขณะที่ผู้ประกาศข่าวชายที่พยายามเข้ามาช่วยเคลียร์สถานการณ์ เพื่อให้สามารถตัดเข้าพักโฆษณาได้ เมื่อเห็นผู้ประกาศคู่หู ถึงกับหัวเราะจนก้มหน้าแนบพื้น ก็อดที่จะหัวเราะไม่ได้ หลุดขำไปอีกคน ที่สุดโปรดิวเซอร์จึงได้ตัดสินใจตัดเข้าโฆษณาทันที เพราะคิดว่าคงไม่สามารถหยุดการระเบิดหัวเราะของทั้งคู่ได้แล้ว

 

 

อย่างไรก็ดี หลังจากมีการแชร์กันไปอย่างล้นหลามในโลกโชเชียล จนมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาชมกันอย่างมากมาย พร้อมกับร้องขอให้มีผู้มีความรู้ภาษาเกาหลี มาช่วยแปลเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้ปรากฏว่า มี Hyun choi เข้ามาโพสต์ข้อความด้วยภาษาอังกฤษ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่า คลิปดังกล่าว เป็นเพียงโฆษณาน้ำดื่มชนิดหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด 

 
 

http://m.thairath.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X