อีวาน (Lee Wan) เผย ถูกกดดันจากครอบครัวหลังจากคิมแทฮี พี่สาวของเขาแต่งงาน
2017-04-05 10:45:58
Advertisement
คลิก!!!

ภาพบรรยากาศงานอีเว้นท์ตามสัญญาเรื่องเรตติ้งละครของนักแสดงละครเรื่อง 'Our Gab Soon' ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

ในรายการ 'Night Of Real Entertainment' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 เมษายน เวลา 20.55 น. ได้แพร่ภาพบรรยากาศการปฏิบัติตามคำสัญญาที่ให้ไว้ของนักแสดงจากละครเรื่อง 'Our Gab Soon'

'Our Gab Soon' ทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 20% และครองอันดับ 1 เรตติ้งละครคืนวันเสาร์เอาไว้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งนักแสดงในเรื่อง 6 คน รวมถึงซงแจริมกับคิมโซอึนที่รับบทเป็นกับดลและกับซุน ก็ได้ปรากฏตัวที่สวนสาธารณะยออึยโดเพื่อรักษาสัญญาตามที่เคยกล่าวเอาไว้ในงานแถลงข่าวว่า "ถ้าเรตติ้งละครเกิน 20% จะตอบแทนด้วยรถกาแฟ"

ประชาชนมากมายที่เดินทางมายออึยโดในสภาพอากาศที่อบอุ่นก็ได้ใช้เวลาที่อบอุ่นในการจับมือและถ่ายรูปเซลฟี่กับนักแสดง ซึ่งกาแฟ 300 แก้ว ที่นักแสดงเตรียมเอาไว้ก็หมดภายใน 30 นาที ราวกับเป็นการพิสูจน์ถึงความนิยมของละคร

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซงแจริมที่กลัวว่าการส่งมอบกาแฟจะล่าช้า จึงได้เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วกว่าใคร และทำหน้าที่ของกรรมกรในวันนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งเขาก็ได้กล่าวถึงแผนการมีลูกในอนาคตกับคิมโซอึนที่กำลังตั้งครรภ์ในเรื่องว่า "ไม่รู้ว่าจะมี 1 หรือ 2 คนครับ"

ส่วนคนที่ทำให้การรักษาสัญญารถกาแฟเป็นจริงก็คือชเวแดชอลกับยูซอน ฉากอำลาครั้งสุดท้ายของกึมชิกกับแจซุนที่ทั้งคู่เล่น ครองตำแหน่งฉาก 1 นาทีที่ยอดเยี่ยมที่สุด และทำให้เรตติ้งละครขึ้นมาอยู่ที่ 20.7% เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งชเวแดชอลที่รับบทเป็น โจกึมชิก กล่าวแสดงความเสียใจต่อยูซอนว่า "ผมน้ำตาไหลและเสียใจมากครับที่เธอไม่ยอมรับความรู้สึกของผม"

ส่วนเซคเยและมันจู คู่รักหมอในละครเรื่อง 'Our Gab Soon' ก็ได้เข้าร่วมอีเว้นท์ปฏิบัติตามคำสัญญานี้ด้วย โดยอีวานที่รับบทเป็น เซคเย ที่กำลังเตรียมตัวแต่งงานกับ มันจู รักแรก ได้อัพเดทข่าวคราวล่าสุดว่า "พอพี่สาว (คิมแทฮี) แต่งงานแล้ว ผมก็ถูกที่บ้านกดดันเรื่องแต่งงานครับ" เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

อนึ่ง เรื่องราวดังกล่าวได้ออกอากาศในรายการ 'Night Of Real Entertainment' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 4 เมษายน เวลา 20.55 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X