ภาพเหล่านี้จะแสดงให้เห็นว่าเวนดี้ วง Red Velvet ชื่นชอบการใช้กระเป๋าใบใหญ่!!
2017-03-27 09:07:27
Advertisement
คลิก!!!

เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet นั้น หลงใหลกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก และแฟนๆ ก็มีภาพถ่ายที่พิสูจน์ให้เห็นถึงเรื่องนี้กัน

เมื่อเร็วๆ นี้บนสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพถ่ายของแฟนๆ ที่ได้ถ่ายเวนดี้ วง Red Velvet ในตอนที่เธอได้ถือกระเป่าขนาดใหญ่ ที่ดูเหมือนกับจะมีของมากมายอยู่ข้างในนั้น

โพสดังกล่าวมาในหัวข้อกระทู้ว่า “เหตุผลว่าทำไมไอรีน (Irene) ถึงไม่เคยถือกระเป๋าของเธอเอง (ภาพของเวนดี้)” โดยชาวเน็ตนั้นได้ทำการอัพโหลดภาพกระเป๋าของเวนดี้ที่ใหญ่เกือบเท่าครึ่งตัวของเธอ และอาจเต็มไปด้วยของใช้มากมายภายในนั้น

หนึ่งในภาพถ่ายนั้นจะแสดงให้เห็นภาพของเวนดี้ที่ใช้กระเป๋าที่มีขนาดเป็นสองเท่าของกระเป๋าจอย (Joy) ที่อยู่ด้านหน้าของเธอ และชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดขำกันได้ กับความตัวเล็กน่ารักของเวนดี้ที่ยืนอยู่ข้างๆ กระเป๋าขนาดใหญ่ของเธอกัน

บางความคิดเห็นบอกว่าเวนดี้สามารถเอาตัวเองใส่ไปในกระเป๋าของเธอกันได้เลย ในขณะที่คนอื่นๆ ก็กล่าวติดตลกว่า “เธอกำลังอพยพออกไปนอกประเทศแล้วใช่มั้ยนะ?”

ด้านล่างนี้คือภาพคอลเลคชั่นกระเป๋าไซส์ใหญ่ของเวนดี้ ที่ชาวเน็ตได้รวบรวมมาให้ชมกัน!

กระเป๋าไซส์ใหญ่ของเวนดี้ มีพื้นที่เพียงพอที่จะใส่ของเธอและไอรีนเข้าไว้ด้วยกันในใบเดียว!

เธอดูเหมือนว่ากำลังจะเดินทางออกไปเที่ยว!

เวนดี้กำลังค้นหาสิ่งของในกระเป๋าใบใหญ่ของเธอ

กระเป๋าของซึลกิ (Seulgi) ดูเล็กไปเลยเมื่อเทียบกันกับกระเป๋าของเวนดี้

ตัวเล็กๆ ของเวนดี้ ยิ่งทำให้กระเป๋าของเธอดูใบใหญ่ขึ้นไปอีก

กระเป่าใบใหญ่ของเวนดี้ ใหญ่พอที่จะใส่เธอเอาไว้ในนั้นได้ถึง 2 คนเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com/buzz

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X