ภาพถ่ายในอดีตของแทยอน และจงฮยอน แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ยาวนานของทั้งคู่
2017-03-27 09:14:49
Advertisement
คลิก!!!

มีมิตรภาพความเป็นเพื่อนเกิดขึ้นมากมายในวงการเพลงเคป็อป โดยจงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee และแทยอน (Taeyeon) วง Girl’s Generation ก็อาจเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่แสดงให้เห็นในเรื่องนี้กัน เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา แทยอนได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการวิทยุของจงฮยอน MBC 'Blue Night' โดยทั้งคู่นั้นต่างรู้จักกันมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ในช่วงตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ใช้โอกาสที่ดีในรายการนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้จักกันมานานมากขนาดไหนกันแล้ว

ก่อนที่จะเข้ารายการ แทยอนได้ใช้อินสตาแกรมของเธอในการบันทึกภาพของจงฮยอน ในตอนที่เขาได้ทำการแนะนำเธอ

ในระหว่างรายการนั้น ทั้งสองได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของแทยอนจากอัลบั้มชุด 'My Voice' เช่นเดียวกันกับผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า "Fine” ทั้งสองยังได้แชร์เรื่องราวสมัยที่พวกเขายังเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้สังกัด SM Entertainment ด้วยกัน ซึ่งในตอนนั้นจงฮยอนได้เปิดเผยว่าเขาติดอันดับเสียงร้องในอันดับที่ 2 ตามหลังจากแทยอนเพียงเท่านั้น ในขณะที่แทยอนก็ติดตลกด้วยการอ้างว่า เธอจำไม่ได้แล้วว่าตอนนั้นมีการจัดอันดับเรื่องเสียงร้องกันด้วย

หลังจากจบรายการทั้งสองก็ได้มาร่วมถ่ายภาพคู่กัน และทำให้แฟนๆ ของทั้งคู่ได้เห็นถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่มีมาอย่างยาวนานของทั้งคู่ และการที่พวกเขานั้นเติบโตมากขึ้นกันไปขนาดไหนแล้วในตอนนี้

แทยอนและจงฮยอนโพสภาพถ่ายด้วยกันหลังจากจบรายการ

ด้วยเหตุนี้เอง แฟนๆ จึงได้ทำการตัดต่อภาพของทั้งคู่ตั้งแต่อดีตมาจนกระทั่งถึงในปัจจุบัน เพื่อแสดงให้เห็นความสนิทสนมของสองเพื่อนซี้ที่ผ่านเลยมาแล้วมากกว่า 6 ปี

ไม่ใช่ความลับที่วง SHINee และวง Girl’s Generation นั้นต่างสนิทสนมกัน แต่มันก็น่ารักอย่างมากในการที่ได้เห็นมิตรภาพระหว่างทั้งสองวงนั้นเติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกันยายน แทยอนก็ได้ไปเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'Shinee World V' อีกทั้งแทยอนและจงฮยอนก็ยังเคยออกผลงานเพลงดูเอทคู่กันในโปรเจ็ค S.M. The Ballad เมื่อปี 2014 ซึ่งเพลงเพลงที่แสดงให้เห็นเสียงร้องที่สมบูรณ์แบบของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X