พัคโบยอง (Park Bo Young) พูดถึงฉายาใหม่ของเธอ และ เรื่องที่เกือบจะล้มเลิกการเป็นนักแสดง
2017-04-25 08:12:45
Advertisement
คลิก!!!

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ พัคโบยองได้มีโอกาสพูดถึงชื่อเล่นใหม่ในวงการของเธอ รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวช่วงเวลาที่ยากลำบากในอดีตจนทำให้โบยองมีความคิดที่จะออกจากวงการ

พัคโบยองประสบความสำเร็จในซีรีย์โทรทัศน์อย่าง Oh My Ghostess ออกอากาศทางช่อง tvN ด้วยบทหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟและโดนผีเข้า ซีรีย์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเรตติ้งอยู่ที่ 7% และผลงานล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปอย่าง Strong Woman Do Bong Soon ก็เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่มีผู้ชมมากมายทุบสถิติซีรีย์เรื่องอื่นที่ออกอากาศทางช่อง JTBC

จากความสำเร็จของซีรีย์ทั้ง 2 เรื่อง ทำให้เธอได้รับฉายาใหม่ว่า นางฟ้า รอม-คอม: rom-com fairy (แนวโรแมนติกคอมเมดี้) โดยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับฉายาที่ได้รับ โบยองให้ความเห็นว่า “ฉันยังไม่แน่ใจว่าฉันเหมาะสมกับฉายานี้ค่ะ ฉันแค่รู้สึกดีที่แฟนๆมอบฉายานี้ให้ ตอนได้แสดงใน Oh My Ghostess ฉันรู้สึกกังวลใจมากว่าบทที่ได้จะเหมาะกับตัวฉันหรือเปล่า ฉันดูเด็กไปสำหรับบทนี้ไหม ทำให้กังวลใจมาก กังวลว่าละครจะไม่สนุกเพราะลุคของฉัน แต่ตอนนี้ฉันไม่คิดอย่างนั้นแล้วค่ะ ฉันมีความสุขกับการแสดงของฉัน และจะพยายามทำมันให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก” โบยองบอกว่าเธอไม่รู้ว่าตอนนี้ผลงานของเธอประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง ขอตอบให้นักแสดงสาวมั่นใจว่าตอนนี้ผลงานของเธอครองใจแฟนๆได้มากเลยล่ะ

พัคโบยองเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาของเธอ “ฉันไม่เคยจินตนาการว่าจะได้รับความรักจากการแสดงของฉันมากมายขนาดนี้เลยค่ะ อาชีพนักแสดงของฉันมีอุปสรรคเสมอ ฉันมีคดีความกับบริษัทเก่า ตอนนั้นฉันอยากจะหนีไปให้ไกลเลย ฉันรู้สึกเศร้ามากและไม่มีความสุขกับการแสดงอีกต่อไป และนั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันมีความคิดอยากเลิกแสดง อยากกลับบ้านต่างจังหวัด พ่อแม่ของฉันเห็นด้วยนะคะ พวกท่านไม่อยากเห็นฉันต้องต่อสู้และเหนื่อยล้าอีกต่อไป ฉันควรจะกลับไปใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ แต่เรื่องน่าเศร้าคือ เมื่อฉันคิดว่าถ้าไม่เป็นนักแสดงฉันอยากทำอะไร ฉันกลับนึกไม่ออก นั่นทำให้ฉันเริ่มคิดใหม่ มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และทัศนคติของฉันก็เปลี่ยนไปหลังจากเหตุการณ์นั้น” โบยองเล่าให้ฟัง

พัคโบยองจบการสัมภาษณ์ด้วยการแบ่งปันเป้าหมายชีวิตของเธอในอนาคต “ฉันอยากเป็นนักแสดงที่ผู้คนสงสัยอยู่ตลอดเวลาว่าตอนนี้ฉันกำลังแสดงบทอะไร ผลงานที่ออกมาจะเป็นแบบไหน และเฝ้ารอบทที่แตกต่างในการแสดงของฉันในเรื่องต่อไป เมื่อก่อนฉันตั้งเป้าหมายเพื่อตัวเองเท่านั้น แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนเป็นคิดถึงการแสดงของฉัน และทุ่มเทความพยายามไปในงานนักแสดงค่ะ” โบยองกล่าว

ที่มา https://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X