พัคฮันบยอล (Park Han Byul) พาชมภายในบ้านพักของเธอ ผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่
2017-03-16 13:24:58
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่นั้น นักแสดงสาวพัคฮันบยอล (Park Han Byul) จะพาผู้ชมไปดูภายในบ้านพักของเธอ และรายการนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นกันว่า บ้านของเธอนั้นดูหรูหรามากเพียงใด

ในรายการ JTBC 'Park Han Byul’s The Taming of the Shrew' จะเป็นรายการที่ตามติดชีวิตของนักแสดงสาวพัคฮันบยอล ซึ่งพิธีกรของรายการจะมาเปิดเผยให้เห็นสิ่งที่เธอนั้นได้ทำในแต่ละวัน พร้อมทั้งให้ผู้ชมได้เข้ามาเห็นภายในบ้านพักของเธอกันเป็นครั้งแรก นับจากที่เดบิวต์เข้าวงการกันมาเลยทีเดียว

ในตอนแรกนั้นผู้ชมจะได้เห็นภายในห้องนอนของพัคฮันบยอล ซึ่งเป็นที่ค่อนข้างส่วนตัวสำหรับเธอในบ้านพักหลังนี้ เช่นเดียวกันกับตอนที่คุณแม่ของเธอนั้นได้ทำอาหารเช้าให้กับเธอได้ทานกัน

ในรายการจะโชว์ให้เห็นการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัยภายในห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่บ้านของเธอ ราวกับว่าเป็นห้องที่ออกมาจากนิตยสารตกแต่งบ้านกันเลยทีเดียว

พัคฮันบยอลมีบ้านพักในแบบที่หลายคนฝันถึง

ครัวของเธออาจทำให้หลายคนสับสนคิดว่านี่คือภายในร้านอาหาร

ครัวแบบในฝันของทุกคน

นอกจากนั้นคุณแม่ของเธอยังทำให้ผู้ชมรายการหัวเราะ หลังจากที่คุณแม่ได้พูดถึงลุคของลูกสาวเธอในตอนนั้น ด้วยการอ้างว่าลูกสาวเธอดูเหมือนกับคนไร้บ้านเลยในตอนนั้น

คุณสามารถชมความสวยงามของบ้านพักพัคฮันบยอลได้จากคลิปด้านล่างนี้กันเลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X