พัคฮันบยอล (Park Han Byul) แปลงโฉม แต่งตัวเป็นชายครั้งแรกในละคร 'One Well-Raised Daughter'
2013-11-19 11:41:54
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) แปลงโฉม แต่งตัวเป็นชายครั้งแรกในละคร 'One Well-Raised Daughter'

นักแสดงสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) แปลงโฉมเปลี่ยนทรงผมยาวสยายที่เป็น 'สัญลักษณ์ประจำตัว' เพื่อเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'One Well-Raised Daughter' ทางช่อง SBS

'One Well-Raised Daughter' เป็นละครที่เล่าถึงความสำเร็จและความรักของ จางฮานา ลูกสาวที่เติบโตขึ้นมาโดยปลอมตัวเป็นลูกชายตั้งแต่สมัยเด็กเพื่อที่จะสืบทอดกิจการที่ดำเนินมากว่า 200 ปี โดยในเรื่อง พัคฮันบยอลรับบทเป็น จางฮานา นักเรียนมัธยมปลายที่ใช้ชีวิตในชื่อ จางอึนซอก โดยแต่งตัวเป็นผู้ชาย

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคฮันบยอลได้เข้าร่วมการถ่ายทำละครครั้งแรกที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนมัธยมปลายศิลปะแห่งหนึ่งในจังหวัดคยองกี โดยเธอปรากฎตัวต่อหน้ากล้องในชุดนักเรียนชาย กับทรงผมบ็อบสั้นที่ในชีวิตจริงเธอก็ไม่เคยไว้ทรงนี้มาก่อนในสมัยเรียน พร้อมเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ไม่คุ้นเคย และแปลกๆ กับภาพลักษณ์ของตัวเองในตอนแรก แต่เมื่อได้รับคำชมจากทีมงานและผู้กำกับว่า 'เป็นการแปลงโฉมที่เพอร์เฟ็ค' เหมาะกับบทบาทมาก ทำให้เธอสามารถถ่ายทำละครได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทีมงานละครกล่าวว่า "จางฮานาเป็น 'ผู้หญิงที่แต่งตัวเป็นผู้ชาย' โดยเธอใช้ชีวิตอยู่ในฐานะลูกชายเพื่อพี่สาวและแม่ ซึ่งจะแตกต่างจากตัวละครผู้หญิงที่แต่งตัวเป็นผู้ชายที่เคยเห็นในละครเรื่องอื่นๆ ครับ" เสริม "ความมุ่งมั่นตั้งใจของพัคฮันบยอลที่มีต่อละครเรื่องนี้สุดยอดมากถึงขนาดกล้าตัดผมยาวที่เธอไว้มาตลอด 11 ปี ตั้งแต่เดบิวท์ โดยไม่ลังเลเลยครับ"

อนึ่ง 'One Well-Raised Daughter' ได้ผู้กำกับ โจยองควาง ที่เคยกำกับละครเรื่อง '49 Days', 'Queen of Ambition' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนยองมี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Bride of the Sun' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 ธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Ugly Alert'

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X