ผู้ต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวผู้สมัครปธน. เข้าให้ปากคำตำรวจ เผย แค่แหย่เล่น
2017-05-11 09:06:19
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม สถานีตำรวจมาโพ กรุงโซล เปิดเผยว่า กำลังนำตัวนายอีไปสอบสวน เนื่องจากต้องสงสัยเรื่องล่วงละเมิดทางเพศโดยบังคับต่อลูกสาวของยูซึงมิน ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาบดี พรรค Bareun

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม นายอีได้ถ่ายรูปกับยูดัม ลูกสาวของนายยู ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดี ที่บริเวณมหาวิทยาลัยฮงอิก มาโพกู กรุงโซล และได้เอาแขนโอบไหล่ของนางสาวยู พร้อมกับโพสต์ท่าแลบลิ้นใกล้ชิดใบหน้าของเธอ

จีซังอุค โฆษกคณะกรรมการการเลือกตั้ง เปิดเผยว่า "เนื่องจากเป็นไปได้มากว่ามีเค้าว่าจะเกิดจากการวางแผนโดยมีจุดมุ่งหมายที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งจะต้องมีการเปิดเผยถึงเบื้องหลังอย่างถึงที่สุด ไม่เพียงแค่ผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น"

มีรายงานออกมาว่า เมื่อวันก่อน ยูดัมได้ยื่นหนังสือฟ้องร้องด้วยชื่อของตัวเองให้สถานีตำรวจมาโพแล้ว ซึ่งตำรวจก็จะซักถามรายละเอียดเหตุการณ์อย่างแน่ชัดจากนายลี

ในเวลาต่อมา สถานีตำรวจมาโพ กรุงโซล ก็ได้เปิดเผยว่า ได้ดำเนินคดีโดยไม่กักตัวกับนายอี ในข้อหาต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศโดยบังคับต่อลูกสาวของยูซึงมิน ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดี พรรค Bareun

นายอีได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า "ผมทำไปเพื่อที่จะแหย่เล่นโดยไม่มีเหตุผลครับ"

มีการตรวจสอบพบว่า นายอีไม่มีงานทำ และมีความผิดปกติทางจิตระดับ 3 และไม่เคยต้องโทษเรื่องทำนองเดียวกัน เช่น การล่วงละเมิดทางเพศ

มีการเปิดเผยออกมาว่า เขาเป็นสมาชิกของ Ilbe เว็บไซต์อินเทอร์เน็ตที่โด่งดังเรื่องขวาสุดโต่ง แต่ทางตำรวจบอกว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธเรื่องนี้

นายอีได้ให้ปากคำในการสอบสวนว่า "ผมออกมาฮงแดคนเดียว และเห็นบรรยากาศการหาเสียงโดยบังเอิญ จึงได้มาถ่ายรูปครับ"

จากการให้ปากคำของนายอีที่ว่า "ผมไม่ได้โพสต์รูปกับข้อความใน Ilbe" ตำรวจจึงจะดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมว่าใครเป็นคนโพสต์รูปลงในอินเทอร์เน็ตและมีผู้สมรู้ร่วมคิดหรือไม่

อีกทั้ง จะมีการพิจารณาว่าผู้เสียหายรู้สึกละอายใจทางเพศหรือไม่ ก่อนจะตัดสินเรื่องความผิดล่วงละเมิดทางเพศโดยบังคับ

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวขอให้นายอีพูดอะไรสักอย่างกับยูดัม นายอีก็ได้ถอนหายใจเฮือกและกล่าวว่า "ขอโทษครับ"

ที่มา : Dispatch (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X