นักแสดงสาวชาวมาเลเซียสุดเซอร์ไพรส์ ได้มาร่วมถ่ายทำโฆษณากับอีมินโฮ (Lee Min Ho)
2017-01-27 13:00:25
Advertisement
คลิก!!!

ใครกันนะคือนักแสดงสาวผู้โชคดีที่มีโอกาสได้ถ่ายทำโฆษณาสุดโรแมนติกร่วมกับนักแสดงชายสุดฮอตของเกาหลีกัน? เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวชาวมาเลเซียได้เดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้ และเธอก็ถึงกับตกตะลึงเมื่อเธอนั้นพบว่าเธอได้มาถ่ายทำโฆษณาร่วมกับนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ฮันรยูสตาร์หนุ่มชื่อดังจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Heirs' และ 'Boys Over Flowers' โดยที่เธอนั้นไม่ทราบมาก่อนเลยว่าเธอจะได้มีโอกาสร่วมงานโฆษณานี้กับใครกัน?

เห็นได้ชัดว่ามันสามารถเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในการถ่ายทำโฆษณา ที่นักแสดงนั้นจะไม่ได้รู้มาก่อนว่าต้องร่วมงานกับใครกันบ้าง โดยเหตุผลนั้นก็เป็นเพราะการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของบุคคลที่ได้ระบุเอาไว้ในสัญญาการทำงาน

หลินหมินเฉิน (Lin Min Chen) นักร้องและนักแสดงสาวลูกครึ่งจีน-มาเลเซีย ผู้ซึ่งตอนนี้ได้อาศัยอยู่ที่ประเทศไต้หวันนั้น ได้เดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อถ่ายทำโฆษณา ในตอนที่เธอเดินทางมาถึงนั้น เธอก็ได้ค้นพบว่านักแสดงหนุ่มที่เธอได้ร่วมงานโฆษณาด้วยก็คืออีมินโฮนั่นเอง

หลินหมินเฉินก็เป็นแฟนละครเกาหลีด้วยเช่นกัน และเธอก็แทบไม่อยากจะเชื่อในความโชคดีครั้งนี้ของเธอเอง ในตอนนี้เธอรู้สึกเหมือนกับการที่เธอได้รับของขวัญสุดพิเศษจากสวรรค์ ถึงแม้ว่าการถ่ายทำโฆษณานั้นจะต้องถ่ายทำท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นอย่างมาก แต่เธอก็บอกว่ามันคุ้มค่ามากเลยจริงๆ

ถึงแม้ว่าหลินหมินเฉินจะสามารถพูดภาษาจีน, อังกฤษ, จีนกวางตุ้ง และมาเลกันได้ แต่เธอเองก็ไม่สามารถที่จะพูดภาษาเกาหลีได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลสำคัญอะไร เพราะการถ่ายทำโฆษณานี้นักแสดงทั้งสองแทบไม่ต้องพูดจาใดๆ กันเลยในการเข้าฉากแต่ละครั้ง

ด้านล่างนี้คือโฆษณาใหม่สุดโรแมนติกของทั้งคู่!

ในโฆษณานี้จะเป็นฉากสุดโรแมนติกของคู่รักที่ได้มาพบกันโดยบังเอิญ หลังจากที่ช่างภาพหนุ่มรับบทโดยอีมินโฮ ได้จับภาพของสาวสวยที่เดินผ่านเขาไปในตอนนั้น

สิ่งนี้เองอาจสร้างความอิจฉาให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม แต่หลินหมินเฉินก็ได้เปิดเผยออกมาว่า อีมินโฮจะถูกคุ้มครองด้วยบอดี้การ์ดมากถึง 6 คน และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายในบางครั้ง ตัวจริงของเขานั้นเป็นคนที่นิสัยดีมากและเป็นมิตรสุดๆ ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยกันนิดหน่อยตอนที่เริ่มต้นทำงานด้วยกัน ในตอนนั้นเธอบอกว่าเสียใจนิดหน่อยที่ต้องมาสวมวิกผมที่ดูใหญ่จนเกินไป และนักแสดงหนุ่มก็หลุดหัวเราะออกมาในตอนที่เห็นวิกผมของเธอ

ด้านล่างนี้คือคลิปที่อีมินโฮได้ทำการแนะนำโทรศัพท์มือถือรุ่น Oppo R9

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X