ทิฟฟานี่ วง Girls’ Generation กดไลค์ภาพตัดต่อสุดฮาของซอฮยอน (Seohyun) ทางอินสตาแกรม
2017-02-18 13:00:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ได้กลับมาเล่นอินสตาแกรมกันอีกครั้ง ด้วยการแอบเข้ามากดไลค์ภาพล้อเลียนสุดฮาของเพื่อนสมาชิกวง Girls’ Generation อย่างซอฮยอน (Seohyun)

ทิฟฟานี่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ของเธอผ่านทางสังคมออนไลน์อย่างอินสตาแกรม โดยในตอนแรกนั้นทิฟฟานี่ได้เข้ามากดไลค์ภาพปาร์ตี้วันเกิดของซูยอง (Sooyoung) ซึ่งเธอเองก็ได้เข้าร่วมงานนี้พร้อมๆ กับสมาชิกของวง Girls’ Generation แต่ดูเหมือนว่าจะมีอีกหนึ่งโพสในอินสตาแกรมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากทิฟฟานี่ด้วยเช่นกัน

แฟนๆ ได้แอบเห็นว่าทิฟฟานี่ได้ทำการกดไลค์ภาพตัดต่อสุดฮาของซอฮยอนผ่านทางอินสตาแกรมของแฟนๆ ในภาพนั้นจะเป็นภาพของซอฮยอนที่ทำท่าทางการโพสในแบบเดียวกันกับภาพของสนูป ด็อกก์ (Snoop Dogg) พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า “สิ่งที่คาดหวัง” และ “ความเป็นจริง”

บัญชีอินสตาแกรมนี้ของแฟนๆ มีชื่อเสียงจากการตัดต่อภาพช่วงเวลาสุดฮาต่างๆ ของสมาชิกในวง Girls’ Generation นับตั้งแต่ที่เพจนี้ได้รับความสนใจจากทิฟฟานี่ เพจดังกล่าวก็ได้รับความสนใจมากขึ้นจากแฟนๆ ของวงนี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X