ซูยอง Girls’ Generation เปิดใจพูดถึงการเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อย
2017-08-25 10:26:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ ซูยอง (Sooyoung) นักแสดงและนักร้องวง Girls’ Generation ได้ถ่ายภาพลงนิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนกันยายน พร้อมกับให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องต่างๆ ทั้งตารางงานที่ยุ่งของเธอในการเป็นนักแสดงที่ต้องถ่ายละครรายสัปดาห์และต้องโปรโมทอัลบั้มคัมแบ็คกับวง นอกจากนี้เธอยังได้ให้ความหมายของคำว่าความงามและอาชีพของเธอด้วย

ซูยองเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นตั้งแต่เธออายุได้ 12 ขวบ เธอเผยว่า “ฉันเคยรู้สึกแย่ที่คิดว่าฉันไม่ได้เจอเรื่องต่างๆเหมือนกับเด็กผู้หญิงทั่วไปได้เจอค่ะ แต่ฉันก็ได้ยอมรับความจริงที่ว่าถ้าไม่มีช่วงเวลานั้นก็คงไม่มีฉันในทุกวันนี้ ปัจจุบันที่เป็นอยู่มันมีค่ากับฉันมากจริงๆค่ะ”

ธีมของภาพถ่ายเซตนี้คือ “the biggest day of my life” และตามที่ผู้สัมภาษณ์ได้ถามซูยองว่าความงามมีความหมายกับเธออย่างไร เธอก็ตอบว่า “ฉันเชื่อว่าฉันจำเป็นจะต้องทำให้ตัวเองสบายใจ ถึงจะเผยความงามให้คนอื่นเห็นได้ค่ะ ดังนั้นทุกๆวันของชีวิตประจำวันหรือการแสดงก็ตามแต่ ฉันจะให้ความสำคัญกับความสบายใจมาก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ”

ชมภาพสวยๆของเธอในนิตยสารได้ที่ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X