ความรู้สึกของรยูจุนยอลทาง V app ที่เหมือนจะบอกใบ้ความในใจไปถึงสาวฮเยริ
2017-08-17 19:44:06
Advertisement
คลิก!!!

ยืนยันความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม รยูจุนยอล (Ryu Jun-yeol) กับนักแสดงและไอดอลสาว ฮเยริ (Hyeri) ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Reply 1988 และดูเหมือนว่าหนุ่มรยูจุนยอลจะเคยพูดถึงความรู้สึกภายในใจของเขาไว้กรายๆแล้วด้วย

จากสัมภาษณ์ผ่านทาง V app ในตอน “Reply Ryu Jun-yeol” ซึ่งได้ถ่ายทำหลังจากซีรีย์ Reply 1988 จบไป รยูจุนยอลได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมว่าฉากสารภาพรักตอนจบของซีรีย์ทำให้ผมรู้สึกอินไปด้วยมากเลยครับ ผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่สุดท้ายแล้วผมไม่ได้เป็นสามีของเธอ” ในตอนที่ 18 จองฮวัน (รับบทโดย รยูจุนยอล) ได้สารภาพความในใจกับด๊อกซอน (รับบทโดย ฮเยริ) ให้เธอรู้ เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่เขาทำแบบนั้น รวมถึงดันบอกเธอว่าที่เขาพูดเป็นเรื่องตลกเสียอีก

เมื่อถูกถามว่าถ้านักแสดงหนุ่มต้องเป็นจองฮวันจริงๆ เขาจะยอมเสียด๊อกซอนไปไหม รยูจุนยอลให้คำตอบว่า “ถ้าผมเป็นจองฮวัน ผมจะไม่ยอมแพ้ คือถ้าต้องเลือกระหว่างความรักและมิตรภาพ ผมจะเลือกความรักครับ ความผูกพันในมิตรภาพจะทำให้เข้าใจเองว่าทำไมสุดท้ายเราถึงตัดสินใจบอกรักออกไป”

“ผมไม่อยากเสีย ด๊อกซอนไปครับ” เขาบอก “ผมอินกับบทมากเลยนะ ถ้าคุณดูอยู่ตอนนี้นะด๊อกซอน ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมอินกับบทมากจริงๆ หวังว่าเธอจะดูอยู่นะตอนนี้”

Naver มีรายการออกอากาศสดผ่านทาง V app เพื่อให้แฟนคลับได้พูดคุยกับไอดอลที่ชื่นชอบ โดยแอพพลิเคชั่นนี้รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.vlive.tv

Google Play https://play.google.com
Apple App Store https://itunes.apple.com

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X