กลุ่มแฟนคลับ ARMY ติดแฮชแท็ก '#ArmysWillProtectJimin' หลังมีข้อความข่มขู่ฆ่าจีมิน ออกมาทางทวิตเตอร์
2017-03-29 09:06:48
Advertisement
คลิก!!!

กลุ่มแฟนคลับ ARMY จากทั่วโลกกำลังพยายามที่จะปกป้องจีมิน (Jimin) ด้วยการติดแฮชแท็กคำว่า "'#ArmysWillProtectJimin" จนขึ้นเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์ในเวลานี้กันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีบัญชีผู้ใช้งานทางทวิตเตอร์บางราย ทำการแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จ อาทิเช่น มีคนหนึ่งพูดว่าจีมินเกลียดแฟนๆ ชาวต่างชาติ หลังจากนั้นไม่นานนักก็ได้มีการเปิดเผยภาพสกีนหน้าจอของบัญชีผู้ใช้ที่ชื่อว่า Selja ซึ่งเป็นข้อความสนทนาเท็จที่บอกว่า จองกุก (Jungkook) ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศกับแฟนคลับชาวบราซิล

ข่าวลือเริ่มรุนแรงกันเพิ่มมากขึ้น เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @AntiBTSAnti ได้เริ่มต้นทำการตั้งเทรนด์ข่มขู่ฆ่าสมาชิกของวงนี้กัน

จากเทรนด์สุดอันตรายที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ กลุ่มแฟนคลับชาว ARMY ก็ได้ออกมาติดแฮชแท็กเพื่อปกป้องจีมิน นอกจากนั้นพวกเขายังทำให้บัญชี @AntiBTSAnti ถูกระงับการใช้งานกันไปแล้วในเวลานี้ด้วย

กลุ่มแฟนคลับ ARMY ยังได้ทำการแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่และพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่อยู่ใน 'Honda Center' เพื่อบอกให้ทราบเกี่ยวกับเทรนด์สุดอันตรายนี้เช่นกัน

และหากคุณได้ลองทำการค้นหาภาพของปืนนี้ในเว็บไซต์กูเกิล คุณจะพบว่าภาพปืนนั้นได้นำมาจากเว็บบล็อกแห่งหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งดูเหมือนว่าเทรนด์ข่มขู่ฆ่านั้นจะทำขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจกันเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นกลุ่มแฟนคลับชาว ARMY ออกมารวมพลังปกป้องจีมินในเรื่องนี้กันล่ะ

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X