YG Investment ลงทุนให้Gushcloud ในการสร้างสำนักงานใหญ่ (Headquarter) แห่งใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
2017-10-16 15:22:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 ตุลาคม 2560 ณ ประเทศสิงคโปร์ YG Investment ซึ่งเป็นองค์กรการลงทุนภายใต้ YGGroup (เอเจนซี่ผู้นําตลาดด้านวงการเพลงและการบันเทิงจากประเทศเกาหลีใต้) ได้สนับสนุนเงินลงทุนอยากเป็นทางการให้กับ บริษัท GushcloudInternational (บริษัท influencermarketingagency และentertainment) เพื่อขยายกิจการด้าน Entertainment หรือการบันเทิง เพื่อสร้างสํานักงานใหญ่แห่งแรกของ YG ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศสิงคโปร์“

ประชากรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 640 ล้านคน มีอัตราการใช้โทรศัพท์มือถือ และสื่อดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วมาก ”จากข้อมุลงานวิจัยจากทางบริษัทระบุว่าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่วัฒนธรรม K-POP แพร่เข้ามาอย่างรวดเร็ว และกว้างขวางที่สุด ดังนั้นการลงทุนที่ Gushcloud ได้รับในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดัน และสนับสนุน Entertainment จาก YGด้วยเครือข่าย ของ Gushcloud ทั้ง 9 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน และที่สําคัญการมี connection โดยตรงทําให้การทํางานร่วมกับ Influencers คนดังดาราศิลปิน บริษัท Entertainment และเอเจนซี่ระหว่างเกาหลีใต้ และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขยายกว้าง และเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น” คุณ Charlie Cho (ผู้นํา YG Plus SEA สาขาสิงคโปร์) กล่าว

YG จะตั้งสํานักงานใหญ่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในที่ๆเดียวกับ Gushcloud สํานักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ ส่งผลให้ YG ทํางานใกล้ชิดกับ Gushcloud มากขึ้น นําไปสู่การสร้างและช่วยกันพัฒนาขยายตลาดไปในทิศทางที่มีประสิทธิภาพ และเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยผ่านการทํางานร่วมกันกับดารา ศิลปิน Talents Influencers ผลงานและงานต่างๆ

“จากการที่ YG ลงทุนให้ Gushcloud ในครั้งนี้พวกเราก็จะช่วยเหลือ และสนับสนุน YGให้เติบโตและสามารถเข้าถึงตลาดทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างราบรื่นที่สุด พวกเราร่วมงานพัฒนาและแบ่งปันในสิ่งที่ช่วยกันได้ และรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยกับการช่วยกันทํา และแก้ไขโปรเจ็คไปด้วยกัน” คุณ Althea Lim (CEO ของ Gushcloud Entertainment) เพิ่มเติม

######

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X