FT Island กล่าวขอบคุณแฟนๆ เนื่องในวันเดบิวท์ครบ 6 ปี
2013-06-07 10:40:00
Advertisement
คลิก!!!
 
FT Island เปิดเผยความรู้สึกในการเดบิวท์ครบรอบ 6 ปี
 
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน FT Island ได้กล่าวเนื่องในวันเดบิวท์ครบ 6 ปี ว่า "เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 6 ปี พวกเราอยากจะขอบคุณแฟนๆ จากใจจริง และจะตั้งใจทำเพลงเพราะๆ ออกมาให้ฟังกันอีกต่อไปครับ"
 
ขณะนี้ FT Island อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น โดยเป็นงานโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 3 'RATED-FT' ที่จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ และเตรียมจะเปิดฉาก Arena Tour 'FT Island Arena Tour 2013 - FREEDOM' ที่จะเปิดการแสดง 11 รอบ ใน 7 เมืองของญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป
 
ในวันที่ 7 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเดบิวท์ครบ 6 ปี ของ FT Island ก็เป็นวันที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ที่อีฮงกิ แสดงนำ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงที่ญี่ปุ่น
 
FT Island เดบิวท์ที่เกาหลีในเพลงเดบิวท์ 'Love Sick' เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2007 โดยขณะนี้พวกเขาได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม 4 ชุด และอัลบั้มเต็ม 4 ชุด ในเกาหลี ส่วนในญี่ปุ่นพวกเขาได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้ม 10 ชุด และอัลบั้มเต็ม 2 ชุด อีกทั้งยังเคยจัดทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศ อาทิ Asia Tour, Arena Tour, คอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือ เป็นต้น กว่า 15 ครั้ง
 
อนึ่ง สำหรับอัลบั้ม 'RATED-FT' ที่จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 มิถุนายน ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 11 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ล 'Freedom', 'Hold My Hand' ที่ชเวจงฮุนแต่งเอง, 'Orange Sky' ที่อีฮงกิแต่งเอง, 'Black Chocolate' และเพลง 'Time To' ที่อีแจจินแต่งเอง เป็นต้น 
 

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X