Batman v Superman ทำเงินถล่มทลายเป็นประวัติการณ์ทั่วโลก!!
2016-03-28 20:23:38
Advertisement
คลิก!!!

แม้เสียงตอบรับจากบรรดานักวิจารณ์จะค่อนไปในทางลบและในส่วนของคนดูเสียงก็ค่อนข้างก้ำกึ่งก็ตาม แต่ ณ วินาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้อีกเช่นกันว่า : Dawn of Justice กลายเป็นหนังที่สามารถกวาดเงินทั่วโลกเข้ากระเป๋าไปได้ถึง 421.1 ล้านเหรียญ ทำเงินในอเมริกาอย่างเดียว 170.1 ล้านเหรียญ และในตลาดต่างประเทศอีก 254 ล้านเหรียญ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ายิ้มกันแก้มปริทั้งแซ็ค ชไนเดอร์และสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ที่สามารถกรุยทางให้กับหนัง Justice League ได้สำเร็จ

สำหรับบอกซ์ออฟฟิศในอเมริกานั้นอันดับ 1 ตกเป็นของ Batman v Superman: Dawn of Justice อย่างไม่ต้องสงสัย แต่สำหรับหนังแอนิเมชั่นสอนใจเด็กและผู้ใหญ่อย่าง Zootopia ที่สามารถครองแชมป์หนังอันดับ 1 บนตารางบอกซ์ออฟฟิศถึง 3 สัปดาห์ซ้อนก็ถูกโค่นแชมป์ลงมาอยู่ที่อันดับ 2 ทำรายรับไปอีก 23 ล้ายเหรียญ สิริรายได้รวมทั้งสิ้น 240.5 ล้านเหรียญ (เฉพาะในอเมริกา) และหนังเปิดใหม่ของสัปดาห์นี้อย่าง My Big Fat Greek Wedding 2 นั้นเปิดตัวมาที่ 18 ล้านเหรียญ (ส่วนหนังภาคแรกทำเงินถล่มทลายหนักมากในปี 2002 ทำเงินไปถึง 241 ล้านเหรียญในอเมริกา) ส่วน Miracles from Heaven ทำรายได้ไปอีก 9.5 ล้านเหรียญ ส่วน The Divergent Series: Allegiant ก็ทำรายได้ไปอีก 9.5 ล้านเหรียญเช่นกัน 

ถ้าตอนนี้เรานับสถิติหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่สามารถเปิดตัวได้สูงสุดอันดับที่ 1 ต้องยกให้ Avengers: Age of Ultron ด้วยรายได้เปิดตัวในอเมริกา 191 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยอันดับที่ 2 กับ Iron Man 3 ด้วยรายได้ 174 ล้านเหรียญ ตามมาด้วย Batman v Superman กับรายได้ 170 ล้านเหรียญ และอันดับที่ 4 The Dark Knight Rises 160 ล้านเหรียญ นั่นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด
 
 
 
ที่มา  http://movie.sanook.com/59021/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X