7 ไอดอลที่สามารถจัดการความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการแสดงบนเวทีกันได้อย่างเป็นมืออาชีพ!!
2017-01-27 12:54:55
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ว่าจะเป็นการลื่นล้มบนเวทีที่เปียก หรือจะเป็นการทำรองเท้าหลุดในระหว่างการแสดง ล้วนแล้วแต่เป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้บนเวทีการแสดงของเหล่าไอดอลกันทั้งสิ้น และไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พวกเขาจะตีหน้าตายเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเวลานั้นกัน!

การแสดงนั้นไม่เหมือนกับการเดินเล่นในสวนสาธารณะสำหรับเหล่าไอดอลเคป็อป พวกเขาสามารถพบเจอกับความผิดพลาดหรือเรื่องน่าอายขึ้นได้ตลอดเวลา การแสดงของพวกเขานั้นต่างถูกจับตามองจากผู้ชมทุกคน จนไอดอลต้องพยายามทำให้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบนเวทีนั้นดูเป็นเรื่องปกติมากที่สุด และออกมาเหมือนกับไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นกันเลย

ด้านล่างนี้คือ 7 ไอดอลที่มีปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยม เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับปัญหาที่เกิดขึ้นจากการแสดงบนเวที!

1. เอลลี่ (Ailee)

เอลลี่ได้ทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต KCON กันที่เมืองนวร์ก ซึ่งในตอนนั้นเพลงได้หยุดเล่นในระหว่างทำการแสดง แต่มันก็ไม่สามารถที่จะหยุดการแสดงของเอลลี่กันไปได้ เธอได้ใช้ความเป็นมืออาชีพของเธอในการทำการแสดงโชว์ต่อไปด้วยเวอร์ชั่นแบบอะแคปเปล่าของเพลงนี้

2. จิน (Jin) และจีมิน (Jimin) วง BTS

จินและจีมินสองสมาชิกของวง BTS ได้เต้นด้วยกันบนฉากหนึ่งของเวที โดยตอนนั้นทั้งสองคนเกือบที่จะตกลงมาจากฉากนั้น อย่างไรก็ดีสมาชิกของวงก็ต่างทำการหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันเพียงเท่านั้น

3. ชินบี (SinB) วง GFRIEND

ชินบี วง GFRIEND ได้ลื่นล้มในระหว่างทำการแสดงบนเวที แต่เธอก็กลับมายืนที่ด้านหลังอีกครั้ง และทำการแสดงของเธอกันต่อไป การล้มเพียงครั้งเดียวก็เป็นเรื่องที่ยากมากแล้ว แต่ในการแสดงโชว์ชุดนี้เธอลื่นล้มไปมากถึง 5 ครั้งด้วยกัน แต่เธอก็ยังคงทำการแสดงนี้จนจบ จากสิ่งนี้เองที่ทำให้วงของพวกเธอได้รับความสนใจและความรักจากชาวเกาหลีทุกคนนับจากนั้นมา

4. โซยู (Soyou) วง Sistar

โซยูนั้นสามารถจัดการกับการลื่นล้มของเธอได้ด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าเธอจะดูกลัวๆ และช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันก็ตาม

5. อิมโซลอา (Im Sol Ah) วง PPL

ในระหว่างการแสดงนั้นกระโปรงของอิมโซลอาได้หลุดออกไป อย่างไรก็ดีเธอได้แสดงออกเพียงแค่หัวเราะ ก่อนที่เธอนั้นจะทำการแสดงของเธอกันต่อไปในตอนนั้น ปฏิกิริยาของเธอในตอนนั้นดูน่ารักอย่างมาก และทำให้เห็นว่าเธอสามารถจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

6. กีกวัง (Kikwang) วง BEAST

เหตุการณ์นี้อาจสร้างความอายให้กับไอดอลหลายๆ คน แต่มันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ดูน่าอายเลยสำหรับกีกวัง เขาทำเพียงแค่ยิ้มและโชว์การแสดงกันต่อไป หลังจากที่เขาได้ทำการถกเสื้อขึ้นจนมากเกินไปในตอนนั้น..!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X