5 เหตุการณ์ที่แฟนบางคนพยายามฉวยโอกาสกับศิลปิน K-Pop ที่พวกเธอชอบ!
2017-03-30 08:59:39
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงเคยได้ยินว่าซาแซงมักจะคลั่งไคล้ในศิลปินที่พวกเขาชอบจนเกินกว่าเหตุ แฟนเหล่านี้มักจะไม่เคารพในความเป็นส่วนตัวของศิลปิน จนสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งศิลปินเองและคนรอบข้างมานักต่อนักแล้ว

จะว่าตัวศิลปินให้เซอร์วิชกับแฟนๆไม่พอจนเกิดเป็นกลุ่มซาแซงขึ้นมาก็ไม่ใช่ แค่การแจกลายเซ็น ให้ถ่ายรูปด้วย จับมือ มันก็เพียงพอสำหรับแฟนทั่วไปแล้ว แต่กับแฟนบางคนที่เราจะให้ดูต่อไปนี้ไม่ใช่ พวกเธอฉวยโอกาสในช่วงที่ศิลปินเผลอ กระทำเรื่องที่ดูไม่เหมาะสม จนแฟนคลับอย่างเราเห็นแล้ว ยังอดที่จะโมโหแทนไม่ได้!

กงชาน B1A4

ระหว่างงานแฟนไซน์ในเม็กซิโกเมื่อปี 2015 มีแฟนรายหนึ่งจับคอเขาเอาไว้จากด้านหลังแล้วพยายามดึงหน้าเขาเข้าไปจูบ แต่ดีที่กงชานไหวตัวทัน หันหน้าหลบแฟนคนนั้น เธอจึงไม่ได้จูบเขา เกือบไปแล้วสิ!

ยุนฮยอง iKON

ในงานแฟนไซน์เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วของ iKON ระหว่างที่แฟนผู้โชคดีได้ขึ้นไปถ่ายรูปกับยุนฮยอง เธอก็แอบหอมแก้มเขาเมื่อตอนที่ยุนฮยองเผลอ แต่ดีที่ยังหอมได้แค่ตรงบริเวณกราม! ส่วนยุนฮยองก็ดูเหมือนจะให้อภัยแล้วก็ถ่ายรูปต่อจนเสร็จ

เจย์ ปาร์ค

ขณะที่ เจย์ ปาร์ค เข้าร่วมงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่สระว่ายน้ำงานหนึ่ง เขาก็ถูกแฟนคนหนึ่งเข้ามากอดและพยายามจะพาเขาไปยังฝูงชน หลังจากนั้นก็มีแฟนอีกคนข้ามรั้วเข้ามาล็อคเขา ส่วนแฟนคนอื่นใกล้ๆก็รีบกรูจะเข้ามาจูบ!!!

มินฮยอน NU’EST

ในงานแฟนไซน์ของ NU’EST มีแฟนคนหนึ่งทำท่าเหมือนจะโน้มตัวเข้าไปกระซิบอะไรสักอย่างที่หูของมินฮยอน แต่เธอกลับรีบฉวยโอกาสนั้นจูบที่แก้มของเขาทันที!

โบอา

ในปี 2010 โบอาได้จัดงานมินิแฟนไซน์ของเธอที่อเมริกา แต่ในวันนั้นดันมีหญิงดูมีอายุคนหนึ่งเข้ามาทำท่าทีจะคุยกับเธอใกล้ๆ แล้วหญิงคนนั้นก็รีบก้มหน้าเข้าไปหอมแก้มของเธอ สต๊าฟใกล้ๆเห็นจึงรีบผลักเธออกไป แต่โบอาก็ยังมีสปิริตอยู่ ดูเหมือนเธอจะยังคุยกับหญิงคนนั้นต่อ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X