20 เคล็ดลับที่ทำให้แฟนสาวรักคุณมากขึ้น
2014-11-20 22:30:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วิธีมัดใจแฟนสาวให้อยู่หมัด ครองคู่กันไปนาน ๆ ด้วยทริคง่าย ๆ ทั้ง 20 ข้อ

          ช่วงเวลาที่คบกันในฐานะแฟน การเอาใจใส่เรื่องต่าง ๆ ของกันและกันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะมันแสดงให้เห็นว่าแต่ละฝ่ายมีความรักให้กันมากขนาดไหน วันนี้กระปุกดอทคอมจึงหยิบเอาเคล็ดลับดี ๆ จากเว็บไซต์ lovepanky มาฝากคุณผู้ชาย เพื่อทำให้ความรักของคุณกับแฟนสาวมั่นคงและยืนยาวกันแล้วครับ

           เขียนจดหมายรัก

          เมื่อคุณผู้ชายอยากบอกให้แฟนสาวรู้ว่ารักเธอแค่ไหน แต่เขินจนไม่กล้าบอกต่อหน้าแล้วละก็ ลองใช้วิธีเขียนจดหมายด้วยการใช้กระดาษที่มีสีสันสดใสหรือมีลายน่ารัก ๆ ที่เธอชอบ แล้วโปรยคำพูดที่แสดงออกว่าเธอมีความหมายกับคุณมากแค่ไหน แต่อย่าหยอดคำหวานจนดูน้ำเน่าเกินไปล่ะ หรือไม่ก็ส่งข้อความให้กำลังใจในวันที่เธอมีปัญหาก็ได้เหมือนกัน

           ให้ดอกไม้กับเธอ

          ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบดอกไม้กันอยู่แล้ว และการได้รับดอกไม้จากผู้ชายที่เธอรักก็เป็นอะไรที่ทำให้ปลื้มใจแบบสุด ๆ  ฉะนั้นหนุ่ม ๆ ควรเลือกดอกไม้ที่แฟนตัวเองชอบและอย่าพยายามให้ร้านไปส่ง นอกจากจำเป็นจริง ๆ เพราะเธอจะดีใจมาก เมื่อเห็นคุณมาพร้อมกับดอกไม้ที่เธอชอบนั่นเอง

           ร้องเพลงให้เธอฟังบ้าง

          สาว ๆ หลายคนชอบให้แฟนหนุ่มของตัวเองร้องเพลงหรือเล่นดนตรีให้ฟังเมื่ออยู่ด้วยกัน ซึ่งแฟนสาวของคุณอาจเป็นหนึ่งในนั้น เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่แฝงไปด้วยการบอกรักอย่างเป็นนัย ๆ ให้เธอฟังคนเดียวหรือการเล่นดนตรีให้เธอฟังในร้านอาหารที่คุณสองคนไปดินเนอร์ ท่ามกลางผู้คนมากมาย ก็ยิ่งทำให้เธอรักคุณมากขึ้น

           รับฟังสิ่งที่แฟนของคุณพูดเสมอ

          สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงไม่ชอบมาก คือการที่พวกเธอพูดอะไรไปแล้ว ฝ่ายชายมักจะไม่สนใจฟัง ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังแฟนสาวอยู่เสมอ เพราะบางทีเธออาจมีปัญหาหรืออยากระบายสิ่งที่ไม่สามารถเล่าให้คนอื่นฟังได้ แต่เธอเลือกคุณ เพราะความรักและความไว้ใจที่เธอมีให้นั่นเอง

          พาเธอไปกินข้าวเที่ยง

          ถึงแม้ว่าคุณสองคนจะทำงานกันคนละที่ แต่การพาเธอไปกินหรือนำอาหารกลางวันมาให้ถึงที่ แถมมีของหวานที่เธอชอบติดมือมาด้วยนิดหน่อย จะทำทำให้เธอซาบซึ้งใจมาก แต่ก็ไม่จำเป็นถึงกับต้องทำทุกวันจนอาจทำให้เสียเวลาทำงานล่ะ

           รักและใส่ใจคนในครอบครัวของฝ่ายหญิง

          เมื่อถึงเวลาที่เธอพาคุณไปเยี่ยมครอบครัวแต่ละครั้ง หนุ่ม ๆ ควรมีของฝาก เช่น ดอกไม้สวย ๆ สักช่อให้กับแม่ของเธอ และไวน์ดี ๆ สักขวดให้พ่อเธอ หรือพาไปกินข้าวนอกบ้านด้วยกันก็ได้ ซึ่งจะช่วยแสดงถึงความรักและความจริงใจของคุณที่มีต่อพวกเขาได้ดีเลยทีเดียว

           หาเวลาเดินเล่นกันสองคน

          ใช้เวลาหลังเลิกงานหรือวันหยุดสร้างความโรแมนติกให้กับคู่ของตัวเอง ด้วยการพาแฟนคุณไปเดินเล่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ หรือชายหาดก็ได้ แค่นี้เธอก็แฮปปี้แล้ว       

           เป็นเพื่อนที่ดีกับเพื่อนเธอ

          กลุ่มเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง มีส่วนสำคัญต่อความสัมพันธ์ของคุณสองคนไม่น้อยเลยทีเดียว เท่ากับว่านอกจากที่คุณจะใส่ใจแฟนสาวของตัวเองแล้ว หนุ่ม ๆ ก็ไม่ควรละเลยที่จะเทคแคร์และปฏิบัติกับเพื่อนเธอดี ๆ ด้วยเช่นกัน

           ใส่ใจกับความชอบของเธอ

          สาว ๆ แต่ละคนอาจมีความชอบในเรื่องต่าง ๆ ไม่เหมือนกัน เช่น หากแฟนคุณเป็นคนชอบฟังเพลงมาก ๆ และเมื่อคุณรู้ว่ามีวงที่เธอชอบจะแสดงสดที่ไหน ก็เซอร์ไพรส์ด้วยการพาเธอไปดูคอนเสิร์ต หรือหากเธอชอบชมผลงานศิลปะแขนงต่าง ๆ คุณก็หาข้อมูลว่ามีจัดโชว์ที่ไหน ก็ชวนเธอไปดูด้วย รับรองว่าสาวเจ้าต้องเป็นปลื้มในความใส่ใจของคุณแน่นอน

           นวดให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย

          การนวดหลังและนวดฝ่าเท้าให้เธออย่างนุ่มนวล จะช่วยให้แฟนสาวของคุณรู้สึกผ่อนคลายและปลดปล่อยความเครียด ซึ่งเธอจะรู้สึกดีมากหากคุณเป็นคนนวดไม่ใช่หมอนวดทั่วไปตามร้าน

           ปรับปรุงนิสัยแย่ ๆ ของตัวเองให้ดีขึ้น

          หนุ่ม ๆ ควรลดนิสัยแย่ ๆ บางอย่างของตัวเอง เพื่อทำให้ฝ่ายหญิงสบายใจและไว้ใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยชอบกินเหล้า ชอบเที่ยวกลางคืน หรือติดบุหรี่ เป็นต้น ซึ่งจะให้ดี ก็ควรเลิกให้เด็ดขาดไปเลยดีกว่า เพราะเธอจะได้เห็นความพยายามของคุณว่าทำเพื่อเธอขนาดไหน เธอก็จะยิ่งรักคุณมากขึ้นเท่านั้น

           ทำอาหารจานโปรดให้เธอกินในโอกาสสำคัญ ๆ

          การเข้าครัวทำอาหารส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของฝ่ายหญิงมากกว่า แต่บางครั้งในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อย่าง วันครบรอบหรือวันเกิดของเธอ คุณผู้ชายควรแสดงฝีมือการทำอาหารให้เธอกิน แทนที่จะออกไปดินเนอร์ตามร้านอาหารหรู ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยคุณประหยัดค่าอาหารแล้ว ยังทำให้อาหารมื้อนั้นมีความหมายสำหรับเธออีกด้วย

           ให้เธอเป็นฝ่ายชนะบ้าง
             
          เวลาแฟนสาวอยากแข่งอะไร ๆ สนุก ๆ กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งกันว่ายน้ำ ตีปิงปอง จ๊อกกิ้ง หรือเล่นเกม คุณก็ควรปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายชนะบ้าง (แม้คุณจะเล่นได้ดีกว่าแค่ไหนก็ตาม) ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้คู่ของคุณมีการโต้เถียงกันน้อยลงอีกด้วย

           สร้างเซอร์ไพรส์ให้เธอ

          แม้ว่าเธอจะบอกคุณมากแค่ไหนก็ตามว่าเธอเกลียดการเซอร์ไพรส์ แต่มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ หากทำให้เธอประหลาดใจได้ เช่น ตื่นมาทำอาหารเช้าให้เธอก่อนไปทำงานหรือซื้อของที่แฟนคุณอยากได้ แล้วแอบใส่ไว้ในกระเป๋าเธอ รับรองว่าฝ่ายหญิงจะมีความสุขและจดจำการเซอร์ไพรส์ของคุณไปอีกนาน

           เคารพในความคิดเห็นที่แตกต่าง

          คนเรามันคงไม่มีคิดอะไรเหมือนกันไปหมดเสียทุกอย่างอยู่แล้วล่ะ ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่าคุณต้องรู้จักเคารพในความคิดเห็นที่ต่างของเธอบ้าง ถึงบางครั้งมันอาจไม่ถูกต้อง แต่ก็ควรพูดคุยกันด้วยเหตุผลเป็นสำคัญ อย่าเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่

           รักษาความสะอาดของตัวเองอยู่เสมอ 

          แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนไม่ชอบให้แฟนของตัวเองดูสกปรกหรือโทรมเวลาไปไหนด้วยกัน ฉะนั้น หนุ่ม ๆ ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้สะอาดตลอดเวลาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการโกนหนวด ตัดเล็บ หวีผมให้เป็นทรง และใช้น้ำหอมบ้าง รวมถึงการใส่เสื้อผ้าที่ดูสะอาด ๆ ด้วย ซึ่งแต่ละอย่างไม่ใช่เรื่องยากเลย เว้นแต่คุณจะขี้เกียจเอง จริงไหม

           เป็นที่ปรึกษาให้เธอได้เสมอ

          นอกจากการเป็นคู่รักที่ดีแล้ว คุณยังต้องเป็นคู่คิดที่ดีสำหรับเธอด้วยเช่นกัน เพราะในเวลาที่มีปัญหา ต้องการคำแนะนำเพื่อช่วยในการตัดสินใจ คุณจึงควรเป็นทั้งผู้ฟังและผู้ให้คำแนะนำที่ดีกับเธอได้เสมอ

           ทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กัน

          การทำสิ่งเล็กน้อยให้แฟนสาวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยถือของเวลาไปช้อปปิ้งหรือซื้อยาสระผมให้เธอ เมื่อคุณรู้ว่ามันใกล้หมดแล้ว ซึ่งจะทำให้เธอแอบยิ้มอยู่มุมปาก มีความสุขกับสิ่งที่คุณอาสาทำให้นั่นเอง

           ทำเพลย์ลิสต์เพลงเพราะ ๆ ให้เธอ

          หนุ่ม ๆ หลายคนอาจไม่ใช่คนที่เล่นดนตรีเก่งหรือร้องเพลงเพราะเท่าไร ซึ่งทางเลือกอีกทางที่จะบอกรักด้วยเสียงเพลงก็คือการเลือกเพลงเพราะ ๆ ที่เธอและคุณชอบ อาจจะเป็นคนละสไตล์ แต่ความหมายของเพลงนั้นสำคัญกว่า ซึ่งคุณอาจจะแอบใส่ในมือถือเธอแล้วตั้งชื่อเพลย์ลิสต์เป็นชื่อเธอ หรือจะให้คลาสสิกก็ไรท์ลงแผ่นซีดีให้เธอเปิดฟังคนเดียว แค่นี้สาว ๆ ก็ฟินแล้ว

           ชมแฟนคุณบ่อย ๆ

          ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะเป็นคนขี้อายหรือถ่อมตัวแค่ไหน เธอก็ยังอยากฟังคำชมจากปากคุณมากกว่าคนอื่น ซึ่งคุณผู้ชายก็ควรชมเธอด้วยความจริงใจด้วย ไม่ใช่แสร้งพูดให้จบ ๆ ไป

          เป็นอย่างไรบ้างกับเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกัน หากหนุ่ม ๆ อยากให้แฟนตัวเองรักคุณมากขึ้น ก็ลองนำเคล็ดไปปรับใช้กับคู่ของคุณดู ถ้าได้ผลดีอย่างไร ก็อย่าลืมบอกต่อ ๆ กันด้วยล่ะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X