พัคชินฮเย (Park Shin Hye) แชร์ภาพจากกองถ่ายละครเรื่อง “Entertainer” ก่อนได้ชมกันในคืนนี้
2016-04-27 14:37:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) แชร์ภาพ

จากกองถ่ายละครเรื่อง “Entertainer” ก่อนได้ชมกันในคืนนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้เดินทางไปที่กองถ่ายละครเรื่อง “Entertainer” และเข้าร่วมปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญแบบสั้นๆ ให้กับละครเรื่องนี้กัน โดยล่าสุดในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เธอได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของเธอคู่กับนักแสดงสาวแชจองอัน (Chae Jung An) จากกองถ่ายละครเรื่องนี้ ผ่านทางโซเชียลมีเดียของเธอ

นอกจากนั้นพัคชินฮเยยังได้เขียนข้อความอธิบายไว้ใต้ภาพถ่ายในอินสตาแกรมของเธอด้วยว่า "ละครของพี่สาวจองอัน~ บางคนได้มาเยี่ยม~~~!!! นั่นก็คือมิสพัคในยามเช้า~ ฉันมาเพื่อให้การสนับสนุน และปิดท้ายด้วยการมอบกาแฟกับร่วมเป็นแขกรับเชิญค่ะ~~ ฉันหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จนะคะ~~~~!!”

การมาร่วมเป็นแขกรับเชิญของเธอนั้น เป็นผลมาจากข้อเสนอของทางผู้กำกับในตอนที่พัคชินฮเยได้มาเยี่ยมกองถ่ายละครเรื่องนี้ ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Entertainer” ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ส่วนพัคชินฮเยจะมาร่วมรับเชิญในตอนที่ 3 ของละคร ที่เตรียมออกอากาศในคืนวันที่ 27 เมษายนนี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X