หนุ่ม ศรราม ดีใจ เตรียมจูงมือ กบ สุวนันท์ อดีตคู่ขวัญคืนจอ
2016-02-10 19:09:37
Advertisement
คลิก!!!

หายไปพักใหญ่ สำหรับ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ หลังจากแต่งงานและมีลูกสาว ลูกชาย สุดน่ารัก น้องณดา-ณดล แต่เร็วๆนี้ น่าจะได้เห็น สาวกบ คืนจอทางช่อง 7 สี ซึ่งมีการเปิดเผยรายชื่อละครใหม่ เรื่อง น้ำเซาะทราย ที่นำแสดงโดยพระเอก หนุ่ม ศรราม ที่จะมาประกบคู่กับนางเอกสาวกบ สุวนันท์ อีกครั้ง

 

ทางหนุ่ม ศรราม พระเอกคู่ขวัญสาวกบ ตั้งแต่วัยเด็ก ก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า " "สุวนันท์ คงยิ่ง"นางเอกยอดนิยมและเป็นที่รักของแฟนๆทั่วประเทศ..... ผมนึกถึงตอนที่เราทำงานด้วยกัน น้องกบมีพรสวรรค์ในการแสดงเป็นต้นทุน บวกกับ ความตั้งใจ และเต็มที่กับการทำงานทุกชิ้น ให้ความเป็นกันเองกับทีมงาน พอน้องแต่งงานก็ทำหน้าที่ ภรรยา และคุณแม่อย่างสมบูรณ์แบบ พอทราบข่าวว่าจะได้กลับมาทำงานร่วมกัน ผมดีใจอย่างบอกไม่ถูก และ คิดถึงแฟนๆของน้องกบทั่วประเทศก้อคงดีใจเช่นเดียวกับผมเหมือนกันนะครับ เป็นกำลังใจให้กับเราด้วยนะครับผม ขอบคุณครับผม @kob_nada_nadol #น้ำเซาะทราย#NK# "

 

กบ สุวนันท์ และ หนุ่ม ศรราม นั้น เป็นที่รู้จักมากจากละครโทรทัศน์ทางช่อง 7 เรื่อง "ผยอง" ในปี พ.ศ. 2536 จากนั้นจึงได้แสดงคู่กันจนเป็นคู่พระ คู่นางมาอีกหลายเรื่อง เช่น ดาวพระศุกร์ ในปี พ.ศ. 2537 เป็นต้น 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X