อีจูยอน อดีตสมาชิกวง After School เตรียมแสดง 2 บทบาท ในละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory”
2015-11-06 08:31:08
Advertisement
คลิก!!!

อีจูยอน (Lee Joo Yeon) อดีตสมาชิกวง After School

เตรียมแสดง 2 บทบาท ในผลงานละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory”

 

นักแสดงสาวอีจูยอน (Lee Joo Yeon) ได้รับการแคสติ้งผลงานละครเรื่องแรก หลังจากที่ได้ทำการประกาศจบการศึกษาจากวงเกิร์ลกรุ๊ป After School อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยตัวแทนของเธอได้ทำการเปิดเผยว่า อีจูยอนจะมาเล่นเป็น 1 ตัวละคร แต่เป็นคนที่มี 2 บุคลิก ในผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Saimdang, the Herstory”

อีจูยอนผู้ซึ่งผันตัวเองจากการเป็นไอดอลมาเป็นนักแสดงนั้น จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากในละครเรื่องนี้ และเธอยังมีโอกาสได้แสดงในบทที่มีความใกล้ชิดกับตัวละครของนักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) ผู้ซึ่งได้รับบทนำในละครเรื่องนี้อีกด้วย  

นอกจากนั้นก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน อาทิ ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) และโอยุนอา (Oh Yoon Ah)

นี่ถือว่าเป็นผลงานการคัมแบ็คละครในรอบ 11 ปีของอียองแอ และเป็นผลงานเดบิวต์การแสดงเรื่องแรกของอีจูยอน สำหรับละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory” คาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันได้ราวๆ ต้นปี 2016 นี้   

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X