ศิลปินหนุ่มรำลึกถึงคุณปู่ที่เสียชีวิต ด้วยการวาดอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณปู่ทิ้งไว้ก่อนจากไปมากกว่าแสนชิ้น
2015-07-28 08:58:04
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินหนุ่มรำลึกถึงคุณปู่ที่เสียชีวิต

ด้วยการวาดอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณปู่ทิ้งไว้ก่อนจากไปมากกว่าแสนชิ้น

ศิลปินหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ นาย ลี จอห์น ฟิลิปป์ ได้เริ่มต้นทำโครงการที่ยิ่งใหญ่เพื่อรำลึกถึงการจากไปของคุณปู่ของเขา ฟิลิปป์คาดว่ามันจะต้องใช้ระยะเวลาราวๆ 4 - 5 ปี ในการวาดภาพวัตถุต่างๆ ที่มีจำนวนมากกว่าแสนชิ้น ซึ่งเก็บไว้ในโรงรถของคุณปู่ที่ได้ล่วงลับไปแล้วราว 20 ปีก่อน เขามีความตั้งใจที่จะวาดของทุกๆ ชิ้นที่เก็บไว้ในนั้น ไม่ว่าของจะมีขนาดใหญ่หรือเล็กก็ตาม  

ฟิลิปป์ได้ทำการวาดวัตถุต่างๆ ออกมาอย่างพิถีพีถัน และตอนนี้เขาก็วาดของทั้งหมดไปได้แล้วเกือบ 4,000 ชิ้นด้วยกัน เขาต้องใช้เวลาอย่างมากในการวาดภาพวัตถุที่มีทั้งหมดนี้ ฟิลิปป์ได้กล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “บางวันผมใช้เวลาไปกว่า 15 ชั่วโมงในการทำ นี่เพิ่งจะทำเสร็จไปได้เพียงแค่ 5% จากทั้งหมดครับ หนทางยังอีกยาวไกลเลยครับ!”

และถ้าเกิดคุณสนใจอยากที่จะตามติดชมผลงานการวาดภาพชุดนี้ของฟิลิปป์ จนกว่าที่เขาจะเสร็จสิ้นการวาดภาพในโครงการนี้นั้น คุณก็สามารถติดตามเขาได้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่นี่เลย https://instagram.com/leejohnphillips

 

แปลจาก http://www.boredpanda.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X