Jurassic World เบียด Avengers ขึ้นที่ 3 หนังทำเงินตลอดกาล
2015-07-24 15:42:38
Advertisement
คลิก!!!

Jurassic World ขึ้นอันดับ 3 หนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล เอาชนะ The Avengers ไปแบบเฉียดฉิว

          แม้จะออกอาละวาดมาได้สักระยะ แต่การกลับมาของหนังไดโนเสาร์อย่าง Jurassic World ก็ขอทิ้งทวนด้วยสถิติใหม่ที่น่าสนใจ โดยเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้รายงานความสำเร็จของหนังเรื่อง Jurassic World ที่เฉือนเอาชนะหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers (2012) ขึ้นแท่นอันดับ 3 หนังที่ทำรายได้จากทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล ตามหลังเพียงผลงานสุดอมตะอย่าง Titanic (1997) ที่ครองอันดับ 2 และ Avatar (2009) ในอันดับ 1

          รายได้รวมจากทั่วโลกของ Jurassic World ประสบความสำเร็จทะลุหลัก 1.522 พันล้านเหรียญสหรัฐ เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง The Avengers ที่ทำรายได้ 1.520 ล้านเหรียญสหรัฐ ไปแบบเฉียดฉิว และถ้าหากยังจำกันได้ Jurassic World คือหนังที่ทุบสถิติเปิดตัวสูงสุดในเดือนมิถุนายนอีกด้วย อย่างไรก็ตามไดโนเสาร์ก็ไม่สามารถเอาชนะซูเปอร์ฮีโร่ได้เสมอไป เพราะรายได้ในประเทศของ Jurassic World ยังตามหลัง The Avengers อยู่เกือบ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้าหากว่ากันตามจริงก็นับว่ามีลุ้นได้ไม่ยาก

          สืบเนื่องจากความสำเร็จของ Jurassic World แฟน ๆ ต่างคาดหวังให้หนังภาค 2 เกิดขึ้นในเร็ววัน ซึ่งความคืบหน้าของโปรเจคท์ดังกล่าวมีเพียงการพูดถึงว่า ผู้กำกับคนเดิมอย่าง คอลิน เทรเวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) จะไม่กลับมาอย่างแน่นอน สวนทางกับสองนักแสดงหน้าใส นิค โรบินสัน (Nick Robinson) และไท ซิมส์กิ้น (Ty Simpkins) ที่ยินดีกลับมาอีกครั้งหากหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurassic Park, ทวิตเตอร์ @JurassicPark

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X