โม อมีนา จวก โตโน่ ประกาศโสด เหมือนกระทืบ แตงโม ซ้ำ
2015-07-07 16:18:00
Advertisement
คลิก!!!

แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาด ล่าสุด โม อมีนา เพื่อนสนิทจวก โตโน่ ภาคิน ประกาศโสดกลางคอนเสิร์ต เหมือนกระทืบแตงโมซ้ำ

          หลังนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ถูกหามส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ด่วน เพราะกินยานอนหลับเกินขนาด เนื่องจากเสียใจที่คู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ประกาศสถานะโสด กลางเวทีคอนเสิร์ต 7 Wonders ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2558) นักแสดงสาว โม อมีนา ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา ได้เปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อช่วงบ่าย ก็รู้สึกตกใจเพราะไม่คิดว่าพี่สาวที่ตนรักจะเป็นมากขนาดนี้ เป็นห่วงพี่โมมาก และไม่อยากถามถึงสาเหตุให้เขาไม่สบายใจ

          ส่วนที่บอกว่าฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่คู่หมั้น โตโน่ ภาคิน ประกาศว่าโสดนั้น พี่โมเป็นคนที่สุด ๆ ในเรื่องความรัก คนรอบข้างรู้ดีว่าพี่โมรักพี่โน่มาก ผู้หญิงคนนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยวก็จริง แต่กับเรื่องความรักและคนที่รักเขายอมทุ่มเททุกอย่าง เรื่องที่พี่โน่พูดแซวในคอนเสิร์ต ตนคิดว่าน่าจะมีส่วนที่ทำให้พี่โมเสียใจมาก จริง ๆ สิ่งที่เป็นอยู่มันแย่อยู่แล้วจะไปกระทืบซ้ำอีกทำไม คอนเสิร์ตควรสร้างความสนุกสนานให้กับคนดู เรื่องไหนควรพูดหรือไม่ควรพูดพี่โน่ก็น่าจะรู้

          ถ้าถามว่าพี่โมจะฆ่าตัวตายเพื่อผู้ชายคนหนึ่งมั้ย ก็ต้องบอกว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบทุ่มเทจริง ๆ โมอยากให้เขารักตัวเองด้วย หลายครั้งที่บอกเขาว่าในโลกนี้มีคนที่รักพี่โมอยู่เยอะมากเพราะเขามีค่ากับคนหลายคน พร้อมยืนยันว่า แตงโมไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างที่หลายคนพูดถึงเมื่อเห็นอาการในคลิป แต่เป็นเพราะทานยานอนหลับเกินขนาด
 
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้


ภาพจาก Instagram paezaa_pb , mo_amena , mootono29
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก   
ข่าวสด

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X