ย้อนดู นิโคลัส เคจ กับบทบาท Superman ที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง !!
2015-07-06 16:02:07
Advertisement
คลิก!!!

หนังสารคดี The Death of Superman Lives : What Happened ? เผยโฉม นิโคลัส เคจ ในชุดสูทซูเปอร์แมนจากโปรเจคท์ Superman Lives ที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

          ก่อนหน้าที่พระเอก เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) จะรับบทเป็นซูเปอร์แมนเวอร์ชั่นปี 2013 และ 2016 รู้หรือเปล่าว่าครั้งหนึ่งดาราตัวพ่ออย่าง นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ก็เคยถูกวางตัวให้สวมบทดังกล่าวตามที่เราเคยกล่าวถึงในบทความ 9 นักแสดงสุดเฟลกับบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ และเพื่อการเห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เว็บไซต์ LA Times ได้เผยภาพของ นิโคลัส เคจ ในเครื่องแบบซูเปอร์แมนจากหนังสารคดีที่ชื่อว่า The Death of Superman Lives : What Happened ? ซึ่งเปิดเผยฟุตเทจการฟิตติ้งเสื้อผ้าจากโปรเจคท์ Superman Lives ที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

          บทบาทซูเปอร์แมนที่เป็นเพียงความฝันของ นิโคลัส เคจ ทำให้แฟนหนังคาใจมาจนถึงทุกวันนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และถึงแม้เขาจะได้ชื่อเป็นนักแสดงมากความสามารถ แต่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเขาคือตัวเลือกที่ไม่สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทุกกลุ่ม โดยผู้เขียนอย่าง เควิน สมิธ (Kavin Smith) เคยยกตัวอย่างว่า ไรผมที่บ่งบอกอายุคือจุดด้อยสำหรับการรับบทนี้ หากจะกล่าวให้เข้าใจง่าย ๆ ก็สามารถสรุปได้ว่า นิโคลัส เคจ คือซูเปอร์แมนที่ไม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่เหมือนผู้รับบทคนอื่น ๆ ที่เราเคยกล่าวถึงในบทความ 10 นักแสดงที่สวมบทซูเปอร์แมนได้สมจริงที่สุด

          สำหรับรายละเอียดของหนังสารคดีเรื่องนี้ จะอัดแน่นไปด้วยคำให้สัมภาษณ์ของ ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจคท์ Superman Lives อาทิ ผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton), โปรดิวเซอร์, ทีมเขียนบท, ฝ่ายออกแบบโปดักชั่น, ฝ่ายออกแบบเทคนิคพิเศษ และผู้เขียนสตอรี่บอร์ด ทั้งนี้ The Death of Superman Lives : What Happened ? มีกำหนดลงโรงในสหรัฐอเมริกา 9 กรกฎาคม 2015 ใครที่อยากทราบความเป็นไปเบื้องหลังโปรเจคท์ Superman Lives ก็ภาวนาให้หนังเรื่องนี้เข้าฉายในบ้านเราด้วยก็แล้ว
 

ภาพจาก LA Times

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X