ซี ศิวัฒน์ แถลงขอโทษ ปมดราม่าตั๋วคอนเสิร์ต 25 ใบ บอกไม่ไปแล้ว
2015-07-06 15:26:56
Advertisement
คลิก!!!

ซี ศิวัฒน์ บอกไม่ทันยั้งคิด เพราะโกรธที่คนมาว่าบุพการีและว่าตนโกงชาติ เผยซื้อบัตรเองในราคาพิเศษ ไม่ขอให้คนอภัย แต่ขอให้ทุกคนให้โอกาส ยันตนกับเอมี่ไม่ไปดูคอนเสิร์ตแน่นอน 

          หลังจากตกเข้าไปอยู่ในประเด็นร้อนแรง #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว จากกรณีที่เพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต โพสต์โชว์ตั๋วคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบติดกัน จนกลายมาเป็นดราม่าขนานใหญ่ในโลกโซเชียล ก่อนที่เรื่องราวดูเหมือนจะถูกลากยาวไปกันใหญ่ เมื่อ ซี ศิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ได้อัดคลิปชี้แจง จากใจ กรณีดราม่าบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 พร้อมฝากถึงคนด่า #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว แบบจัดเต็ม [อ่านข่าว : ซี ศิวัฒน์ ส่งคลิปชี้แจงจากใจ ฝากถึงคนด่ากรณี #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว]

          ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2558) ซี ศิวัฒน์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยกล่าวขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ให้โอกาสได้ชี้แจง ตอนแรกเอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยา จะมาด้วย แต่เขาติดฟิตติ้งและยังไม่พร้อมจะออกมาพูด และไม่อยากมาร้องไห้ให้สื่อเห็น ดังนั้นตนจะขอพูดแค่ในส่วนของตัวเอง อยากขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ที่ใช้คำพูดหยาบคาย ไม่ได้คิดหน้าคิดหลัง

          ซี ศิวัฒน์ กล่าวต่อว่า ตั้งแต่อยู่ในวงการไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนในทุกเหตุการณ์ เนื่องจากมีข้อความอินบ็อกซ์ในเฟซบุ๊กมาตำหนิการอบรมของพ่อแม่ผม ว่าถึงขนาดแม่เป็นโสเภณี พ่อเป็นแมงดา โกงชาติ ใช้คำหยาบคายใต้สะดือตลอด ทำให้ตนยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ เพราะอีกฝ่ายมาต่อว่าพ่อแม่ของตนและพ่อแม่ของเอมี่ ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อย่าไปว่าที่พ่อแม่และคุณเอมี่ ซึ่งหลังโพสต์คลิปคุณอาของเอมี่ก็โทรมาตักเตือน ก็ขอขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่เข้ามาเตือนสติ สัญญาว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

 มีใครแนะนำให้ออกมาขอโทษไหม

          ซี ศิวัฒน์ : ไม่ครับ

 กระทบกับเรื่องงานไหม

          ซี ศิวัฒน์ : คิดว่าจะกระทบ ถึงจะซื้อมาแบบสุจริตแต่เป็นการโกงหัวใจคนที่พร้อมจะดูคอนเสิร์ต ไม่ได้เกี่ยวกับบัตร 25 ใบ แต่เป็นเรื่องของวิธีการได้มาของบัตร มีคนเข้ามาบอกผมว่า คนเราจะโกงมากโกงน้อยมาก็โกง ผมโกงความรู้สึกของคนทั้งประเทศ ขอขอบคุณคนที่เข้ามาเตือนสติเรื่องที่ผมโกง ผมหวังว่าทุก ๆ ท่านจะเข้าใจผมมากขึ้น พร้อมยินดีน้อมรับถ้าทุกคนจะให้โอกาสผมแก้ไข

 ยังจะไปคอนเสิร์ตอยู่ไหม

          ซี ศิวัฒน์ : ผมกับเอมี่คงไม่ไปดูคอนเสิร์ตแน่นอน ผมมีบัตร 5 ใบ มีกระแสว่าผมว่าแฟนคลับมาปัญญาอ่อน ผมไม่ได้ว่าแฟนคลับ เรื่องแฟนคลับถือป้ายไฟ ผมพูดด้วยอารมณ์ เรื่องใช้หัวนมคิดผมประชด มันคืออารมณ์โกรธ บัตรที่ผมจะไม่ไปผมจะหาวิธีให้คนอื่นไปครับ อาจจะเอาคืนไปและเอาเงินไปทำอย่างอื่นแทน

 เรื่อง 25 ใบ ได้มายังไง

          ซี ศิวัฒน์ : เรื่อง 25 ใบขอพูดในส่วนของผม 5 ใบ ผมซื้อมาในราคาพิเศษจริง ๆ  ไม่ทราบเรื่องที่บัตรจะติดกันไหม อาจจะโซนเดียวกัน เรื่องล็อกบัตรก็ไม่ทราบ ผมไม่ได้คลิกเองแน่นอน ไม่ได้ติดต่อกับผู้จัดงาน ผมลงทุนซื้อในราคาแพงตอนที่มีคนมาขายให้ ส่วน เอมมี่ มรกต อันนี้ผมไม่ทราบ หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมก็ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เอมี่ก็เสียใจมากเขาก็โทษตัวเองที่ทำให้เรื่องเกิดขึ้น

 ทุกคนมองว่าเราเป็นคนผิดและทำให้หลายคนเดือดร้อน

          ซี ศิวัฒน์ : ใช่ครับ

 เข็ดกับการใช้โซเชียลไหม

          ซี ศิวัฒน์ : ไม่ครับ มันไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้ายซะทีเดียว มันเป็นการปรับทัศนคติของผมด้วย

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X